Sự khác biệt làm nên thành công của các DN Việt Nam

PV-Thứ hai, ngày 30/03/2015 06:00 GMT+7

VTV.vn - Để đứng vững trên thị trường, có hai tiêu chí được nhiều doanh nghiệp trong nước đang áp dụng, đó là Chất lượng và Sự khác biệt.

Câu chuyện về hai trong số năm lĩnh vực sẽ chứng kiến sự lưu chuyển tự do trong ASEAN khi Cộng đồng ASEAN ra đời. Năm lĩnh vực gồm hàng hóa, dịch vụ, vốn, đầu tư và lao động có tay nghề.

Trước hết là hàng hóa. ASEAN với 600 triệu dân, được biết đến là một thị trường tiêu thụ hàng hóa bậc trung, không quá khắt khe về các tiêu chuẩn như Mỹ hay châu Âu, nhưng lại có sự trùng lặp về các loại sản phẩm từ nhiều nước.

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp đã bắt đầu nhận thức điều này và để đứng vững thì có hai tiêu chí nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang phát huy, đó là Chất lượng và Sự khác biệt.

Ghi nhận của các phóng viên THVN tại Đồng bằng sông Cửu Long.

 

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive