Argentina 2-1 Bosnia: 3 điểm nhọc nhằn

Thể thao VTV Online-Thứ hai, ngày 16/06/2014 03:17 GMT+7

Argentina được đánh giá là đội bóng mạnh nhất tại bảng F World Cup 2014 tuy nhiên, cũng phải khá vất vả, Messi và các đồng đội mới có thể khuất phục được "lính mới" Bosnia trong ngày ra quân.

Về phần mình, Bosnia hoàn toàn có thể tự hào vì những gì toàn đội đã thể hiện được trước đối thủ mạnh như Argentina. Với một đội bóng lần đầu tiên tham dự World Cup, việc để thua UCV vô địch như La Albiceleste có lẽ cũng chẳng phải điều gì quá xấu hổ. Trước mắt, Dzeko và các đồng đội vẫn đang hoàn toàn có cơ hội đi tiếp nếu đả bại Iran và Nigeria - những đối thủ vừa sức hơn, ở các cuộc đối đầu sắp tới tại bảng F.

HẾT GIỜ! Messi và các đồng đội đã có một màn ra quân thuận lợi tại World Cup 2014. Mặc dù kết quả 2-1 chưa thực sự làm những CĐV có thể hài lòng nhưng 3 điểm giành được trước Bosnia có lẽ đã đủ với đoàn quân HLV Sabella vào lúc này.

90'+2: Bosnia vẫn đang cố gắng nhưng cơ hội nguy hiểm lại thuộc về phía Argentina. Messi vừa tung ra một cú sút rất căng về phía khung thành đối phương, ở cự ly gần, tuy nhiên, bóng lại đi ra mép lưới bên ngoài khung thành Bosnia.

Trận đấu sẽ có 3 phút bù giờ. Những cầu thủ Argentina đã bắt đầu tỏ ra uể oải. Dường như họ đã có thể hài lòng với tỉ số chung cuộc là 2-1.

‘ Bàn thắng của Ibisevic không thể giúp Bosnia có điểm trong ngày ra quân World Cup 2014

85': VÀO!!!! Bosnia vừa có được bàn thắng đầu tiên tại một kỳ World Cup. Tiền đạo vào thay người Ibisevic vừa trừng phạt sự lơi là nơi hàng thủ Argentina. Hi vọng giành điểm của Bosnia ở trận này - dù rất mong manh, nhưng cũng đang sống lại.

‘ Messi đã có bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2014

65': VÀO! Đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ, Messi đã lên tiếng bằng một bàn thắng rất đẹp mắt. Với 2 bàn thắng cách biệt và một thế trận an toàn, Argentina gần như đã chắc chắn có được 3 điểm từ Bosnia.

‘ 2 cầu thủ Bosnia cũng không thể cản nổi Messi ra chân

HIỆP 1 kết thúc mà không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. Qua 45 phút đầu tiên của trận đấu chắn hẳn nhiều CĐV Argentina vẫn chưa thể hài lòng với các siêu sao của họ. Messi, Aguero hay Di Maria đều gần như "mất tích" trong hàng thủ đối phương và nếu thủ thành Romero không thi đấu tỉnh táo, rất có thể Argentina đã bị thủng lưới ít nhất 1 bàn thắng.

40': KHÔNG VÀO! Lulic có một pha đánh đầu hiểm hóc đưa bóng vào góc xa khung thành Argentina tuy nhien Romero vẫn là người xuất sắc hơn trong tình huống này.

33': VỌT XÀ! Dzeko vừa tung ra một cú sút khá nguy hiểm về phía khung thành Argentina. Bóng đi rất căng tuy nhiên lại chưa thực sự chính xác.

26': Những mũi nhọn của Argentina đang bị theo kèm rất sát. Messi hay Aguero gần như không có khoảng trống để thể hiện khả năng xoay chuyển khéo léo cũng như tốc độ của mình.

‘ Những mũi nhọn trên hàng công đội bóng sọc trắng xanh đều đang bị Bosnia chăm sóc kĩ lưỡng

20': Bóng đang chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân. Một thế trận giằng co đang diễn ra trên sân Maracana. Bosnia vẫn chưa thể có bàn gỡ còn Argentina cũng không thể thành công trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng.

Sau bàn thắng, Argentina không tăng cường sức ép về phía đối thủ và đó là lý do vì sao Bosnia đang dần quen với sự choáng ngợp của một giải đấu lớn như World Cup. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, nguy cơ bị gỡ hòa là rất lớn đối với Argentina. Một dấu hỏi trong cách dụng binh của HLV Sabella.

13': RẤT NGUY HIỂM!Bosnia vừa có một tình huống hãm thành rất nguy hiểm. Xuất phát từ một quả bấm bóng rất hay của Misimovic, Hajrovic có bóng trong tư thế thuận lợi và tung ra cú dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, thủ thành Romero đã phản ứng tốt để cứu thua cho Argentina.

‘ Pha đốt lưới nhà của cầu thủ trẻ nhất bên phía Bosnia - Kolasinac

3': BÀN THẮNG! Rất nhanh chóng, Argentina đã có được bàn thắng mở tỉ số sau pha "đốt đền" của Kolasinac. Một khởi đầu quá thuận lợi dành cho Messi và các đồng đội.

5h00: Trận đấu bắt đầu!

‘ Rất đông CĐV Argentina đã tới sân để cổ vũ cho đội nhà

Dù được đánh giá cao hơn tuy nhiên La Albiceleste chắc chắn sẽ không thể chủ quan trong trận mở màn này. Đối thủ Bosnia của họ là đội bóng đã có một thành tích vô cùng ấn tượng ở vòng loại khi giành vé trực tiếp tới World Cup bằng vị trí nhất vòng loại khu vực. Trong 10 trận đã đấu tại chiến dịch World Cup 2014, Bosnia đã ghi được tới 30 bàn thắng và chỉ 6 lần để lọt lưới.

‘ Messi (phải) và các đồng đội có lý do để dè chừng những người Bosnia

Chắc hẳn, ngay lúc này đây, những Dzeko, Miralem Pjanic, Asmir Begovic đang rất nóng lòng để "làm khổ" Argentina trong 90 phút.

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC:

Argentina: Romero; Zabaleta, Garay, Campagnaro, Fernandez, Rojo; Maxi Rodriguez, Mascherano, Di Maria; Messi, Aguero.

Bosnia: Begovic; Mujdza, Bicakcic, Spahic, Kolasinac; Besic, Pjanic; Hajrovic, Misimovic, Lulic; Dzeko.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước