Luis Suarez sẽ không còn đất sống tại Anh nếu Uruguay thắng Tam sư?

Thùy Dương-Thứ ba, ngày 17/06/2014 12:07 GMT+7

Nhiều khả năng Luis Suarez sẽ “không còn đất sống” tại Anh nếu tiền đạo này giúp Uruguay đánh bại đội tuyển Anh tại vòng đấu loại thứ 2 của World Cup 2014.

Trước trận chiến sinh tử với đội tuyển Anh, tiền đạo Luis Suarez tuyên bố đã bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.

“Tôi đã không nghỉ một ngày nào trong quá trình tập hồi phục và giờ đây tôi đã hoàn toàn hồi phục chấn thương cũng như đạt 100% thể lực. Tôi đã tập trở lại với đội bóng và cảm thấy rất ổn. Tôi chưa bao giờ mất đi niềm vui và khao khát chơi bóng cả. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ lỡ World Cup vì chấn thương", Luis Suarez khẳng định trong một cuộc họp báo.

Dù đã có những động tác khởi động trong trận đấu đầu tiên tại World Cup 2014 gặp Costa Rica song Luis Suarez vẫn không thể thi đấu do chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Trận đấu trên, Uruguay đã để thua đối thủ không được đánh giá cao Costa Rica với tỷ số 1–3.

‘ Suarez sẽ "không còn đất sống" tại Anh sau World Cup 2014?

“Tôi biết tất cả các cầu thủ trong đội tuyển Anh. Dù sở hữu một đội hình đồng đều song tôi biết đội tuyển Anh vẫn có yếu điểm tại hàng phòng ngự và Uruguay sẽ khai thác triệt để điểm yếu này. Trận thua trước Costa Rica càng khiến toàn thể đội bóng quyết tâm hơn”, Luis Suarez nhận định.

Sau rất nhiều những tai tiếng tại Anh nếu Luis Suarez giúp Uruguay đánh bại và gián tiếp tiễn Tam Sư về nước sớm thì nhiều khả năng tiền đạo lắm tài nhiều tật này sẽ không còn đất sống tại xứ sở sương mù.

Tại bảng D, Italy đang chiếm lợi thế lớn nhất sau chiến thắng trước đội tuyển Anh. Costa Rica dù bất ngờ có được 3 điểm sau vòng đấu đầu tiên song cơ hội đi tiếp vẫn hết sức mong manh. Và Anh - Uruguay sẽ là trận đấu có tính chất quyết định cho việc đi tiếp của 4 đội trong bảng được đánh giá tử thần của World Cup 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước