Sau trận Uruguay 0-2 Colombia: CĐV cãi nhau vì Suarez

Trường Sơn-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 20:40 GMT+7

Các cổ động viên Colombia ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: AP)

Xung đột đã xảy ra trên khán đài giữa cổ động viên Uruguay và Colombia, trong và sau trận đấu.

Người Uruguay dường như chưa thể chấp nhận việc họ bị Colombia loại khỏi World Cup. Sự vắng mặt của Suarez lại được đưa ra để biện minh cho thất bại. Còn với các cổ động viên Colombia, giờ thì mỗi trận đấu tới đều được coi làm một trận chung kết.

Xung đột đã xảy ra trên khán đài giữa cổ động viên Uruguay và Colombia, trong và sau trận đấu. Lực lượng chức năng đã phải can thiệp. Nhiều cổ động viên Uruguay dường như không chấp nhận việc đội tuyển của họ bị loại bởi một đội bóng luôn được coi ở chiếu dưới là Colombia.

Một cổ đông viên Uruguay cho biết: “Họ có gì ghê gớm đâu. Nên nhớ là ở ngay tại sân Maracana này chúng tôi đã đánh bại Brazil để giành cúp vàng thế giới. Uruguay vô địch Copa America 15 lần. Colombia có gì ngoài 1 chiếc Copa America? Chỉ là hôm nay Colombia gặp may vì chúng tôi không có Suarez”.

Nhưng cổ động viên Colombia không quan tâm. Với họ, không có gì tồn tại mãi. Một cổ động viên Colombia nói: “Họ là những người thất bại xấu tính. Colombia cũng sẽ giành chiến thắng kể cả hôm nay Uruguay có Suerez. Chúng tôi có Rodriguez. Anh ấy đá hay hơn cả Messi. Colombia mới là đội tốt nhất”.

Cờ Colombia tung bay khắp các con phố quanh sân Maracana. Vượt qua Uruguay để đi tiếp, giờ đây các cổ động viên Colombia mơ về việc quay lại sân Maracana đá trận chung kết. Nhưng để thực hiện điều đó, Colombia phải vượt qua chủ nhà Brazil trong vòng đầu tới

Một cổ động viên Colombia chia sẻ: “Trận hôm nay là trận hay nhất của Colombia từ trước tới giờ. Trước mắt là một trận “chung kết sớm” với Brazil ở tứ kết, sau đó sẽ là trận chung kết thực sự tại sân Maracana này. Colombia sẽ vô địch”.

Bây giờ không phải là các cổ động viên Uruguay, mà là các cổ động viên Colombia đang mơ về một trận chung kết tại sân vận động Maracana huyền thoại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước