Thủ quân Iran "khôn lỏi" xin áo đấu của Messi sau màn tung đồng xu

T.K-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 11:02 GMT+7

Khi bóng chưa kịp lăn, ngay sau màn tung đồng xu chọn sân, chọn bóng, thủ quân Nekounam của Iran đã nhanh chóng đặt vấn đề xin áo đấo của Messi.

Ai cũng muốn có được chiếc áo đấu của siêu sao 4 lần giành Quả bóng vàng FIFA (Ballon d’Or) Lionel Messi thế nhưng việc đặt vấn đề xin ngay từ khi đang làm thủ tục trước trận thì có lẽ mới chỉ có mình Javad Nekounam.

‘ Messi (trắng-xanh) và Nekounam (đỏ) làm thủ tục cùng tổ trọng tài trước trận.

Messi và Nekounam là thủ quân của Argentina và Iran tham gia thủ tục tung đồng xu chọn phía cầu môn, chọn giao bóng đồng thời bắt tay trao cờ trước trận. Ngay khi trọng tài hoàn tất thủ tục, thủ quân của ĐT Iran đã tiến về phía El Pulga và gạ hỏi xin chiếc áo đấu Messi đang mặc.

‘ Nekounam mạnh dạn đặt vấn đề xin áo đấu của Messi.

Năm nay 33 tuổi, tiền vệ thủ quân này hiểu rằng cơ hội dự World Cup sau giải này là không còn và càng khó có thể gặp lại Messi trong màu áo ĐTQG. Sợ rằng đến cuối hiệp hoặc cuối trận sẽ có rất nhiều đồng đội khác của anh gặp Messi trao đổi áo đấu nên Nekounam đã nhanh ‎ý “đặt hàng” trước.

Và chiếc áo số 10 của ĐT Argentina trong trận này càng có giá trị khi Messi tỏa sáng ở phút cuối trận với bàn thắng duy nhất sau 90 phút bị các cầu thủ Iran phong tỏa với lối chơi tử thủ dày đặc.

‘ Không chỉ các CĐV Argentina, các CĐV Iran cũng rất hâm mộ Messi.

Cũng tại World Cup năm nay, việc đổi trang phục thi đấu cũng xảy ra theo cách chẳng giống ai. Trong trận Croatia đánh bại Cameroon 4-0, có cầu thủ hai đội thậm chí còn đổi cả… quần cho nhau khi mãn cuộc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước