Trước trận gặp Đức, Ronaldo từng nâng được 16 chiếc xe hơi

Trung Khánh-Thứ hai, ngày 16/06/2014 14:55 GMT+7

Siêu sao Ronaldo tuyên bố đã hoàn toàn bình phục trước cuộc đại chiến giữa Bồ Đào Nha và Đức, thậm chí, theo thông số đo được, thể trạng của CR7 đang ở mức hoàn hảo.

Ronaldo – ngôi sao cơ bắp nhất giới túc cầu

Khỏi phải bàn về thần hình cơ bắp cuồn cuộn của Ronaldo bởi tất cả đều được siêu sao người Bồ Đào Nha phô ra trong trận chung kết Champions League vừa qua. Hàng nghìn búi cơ đâu vào đấy của CR7 khiến cánh mày râu ai nấy cũng phải thèm thuồng còn phái nữ thì chết mê chết mệt.

Ở tuổi 29, cơ thể Ronaldo đang ở thời kỳ săn chắc nhất và được biết tới là cầu thủ “nghiện” tập gym nhất thế giới bóng đá. Và dĩ nhiên, chế độ ăn ngủ nghỉ và tập luyện của Ronaldo đều ở mức khiến tất cả đều phải lắc đầu lè lưỡi bái phục.

‘ Ronaldo khoe cơ bắp sau khi ghi bàn ở CK Champions League.

Trong cả mùa giải qua, trong phần tập thể lực làm săn chắc cơ thể, tổng trọng lượng mà Ronaldo nâng sau những buổi tập tạ quy đổi tương đương 16 chiếc xe hơi Prius của hãng Toyota. Hàng ngày, siêu sao này tập bài “đứng lên ngồi xuống” tổng cộng 3.000 lần tranh thủ vào những lúc xem TV.

Chưa dừng lại ở đó, chế độ ăn uống của Ronaldo cũng được kiểm soát và tính toán chi tiết để đảm bảo vừa đủ lượng protein và gluxit. Ngoài ra, nhất thiết mỗi ngày, Ronaldo ngủ đủ 8 tiếng để đảm bảo sức khỏe sung mãn nhất trong các buổi tập cũng như trước các trận đấu quan trọng.

‘ Độ bật nhảy của Ronaldo cao hơn mức trung bình của các cầu thủ NBA.

Và kết quả, Ronaldo ngày càng trở nên chuẩn mực với các số đó mơ ước của đấng mày râu. Vòng đùi của một siêu sao bóng đá có những cú sút mạnh như búa bổ này lên tới 62cm. Độ bật nhảy của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha lên tới xấp xỉ 0,8m – cao hơn mức trung bình của một ngôi sao bóng rổ giải Nhà nghề Mỹ (NBA) còn lực đẩy của Ronaldo là 5G tương đương với một chiếc xe F1.

‘ Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley thậm chí còn "béo" hơn cả Ronaldo.

Và quan trọng nhất, lượng mỡ trong cơ thể CR7 là rất ít mà nếu so ra, những người đẹp ở làng siêu mẫu thế giới cũng phải thua xa.

Sẵn sàng đeo băng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha gặp ĐT Đức

Dù gặp phải chấn thương khiến đầu gối xưng vù và phải chườm đá lạnh ít ngày trước thềm World Cup nhưng tới thời điểm hiện tại, Ronaldo cho biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tham chiến trong cuộc đụng độ “cỗ xe tăng Đức”.

‘ CR7 tuyên bố đã hoàn toàn bình phục...

‘ và tập luyện chung với đồng đội.

“Tôi đang có 110% thể lực để góp sức giúp đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trong trận đấu với Đức. Tôi đã tập luyện suốt nhiều ngày qua và cảm thấy sung mãn lúc này. Tối nay, tôi sẽ chơi trận đấu quan trọng mà không hề vướng bận tới chấn thương nào và tôi sẽ tiếp tục ra sân để tạo ra sự khác biệt”, Ronaldo không giấu giếm mong muốn được ra sân giống như đã thể hiện trước trận chung kết Champions League khi dính tin đồn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ở trận tới, Khedira – tiền vệ trung tâm giàu sức khỏe sẽ được giao nhiệm vụ theo kèm Ronaldo. Hãy chờ xem, siêu sao cơ bắp nhất thế giới làm gì để thoát khỏi sự kèm cặp của người đồng đội ở Real Madrid và tỏa sáng ở Brazil giúp Bồ Đào Nha ca khúc khải hoàn!

VTV Online sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu hấp dẫn này lúc 23h hôm nay (16/6). Mời quý độc giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước