World Cup 2014: Neymar cổ động tinh thần Brazil bên cạnh siêu mẫu

Linh Đan -Thứ tư, ngày 28/05/2014 19:40 GMT+7

Ngôi sao của đội chủ nhà cổ động tinh thần World Cup bằng việc xuất hiện bên cạnh siêu mẫu Gisele Bündchen trên bìa tạp chí Vogue.

Tạp chí Vogue phiên bản Brazil chào mừng World Cup 2014 bằng việc mời ngôi sao của đội tuyển chủ nhà Neymar và siêu mẫu Gisele Bündchen lên bìa số mới nhất.

Đây là hai cái tên xuất sắc và cũng là niềm tự hào của xứ sở Samba. Trong khi Neymar là cầu thủ được yêu mến không chỉ ở Brazil mà còn trên toàn thế giới nhờ tài chơi bóng điệu nghệ thì Gisele Bündchen luôn lọt vào top những người mẫu sáng giá và có thu nhập cao nhất. Cô là một trong những siêu mẫu của Brazil nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

‘ Lấy ý tưởng từ World Cup 2014, cả Neymar và Gisele Bündchen xuất hiện trên bìa tờ Vogue cùng lá cờ Brazil và quả bóng chính thức của ngày hội bóng đá thế giới. Dù không thường xuyên trên tạp chí song Neymar diễn hết sức tự nhiên bên cạnh siêu mẫu 33 tuổi.

Sau khi hoàn thành bộ hình, cả hai đã đưa lên trang mạng xã hội của mình những hình ảnh hậu trường hết sức vui vẻ.

‘ World Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 13/6 tới đây và đội tuyển vàng xanh đang khao khát làm nên lịch sử ngay chính sân nhà.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước