Bỏng mắt với đội chân dài "Cơn lốc cam" vô địch World Cup phiên bản bikini

Minh Trang-Thứ tư, ngày 28/05/2014 15:51 GMT+7

Vượt qua những “đại diện mạnh” như Tây Ban Nha, Đức hay Brazil, những cô gái diện đồ da cam nóng bỏng đã lên ngôi tại giải bóng đá hâm nóng mùa World Cup ở Brazil.

Những cô gái xinh đẹp hâm mộ bóng đá đã tụ hội tại xứ sở hoa Tulip để tham dự một giải đấu mà mỗi đội chỉ có 4 cầu thủ nhằm hâm nóng cho kỳ World Cup sẽ diễn ra vào giữa tháng 6 tới tại Brazil. Sau những trận đấu hết sức “nóng bỏng”, các chân dài của đội chủ nhà đã giành cúp vô địch trước những đội bóng tới từ Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Italy, Hàn Quốc, Algeria hay Nga.

Đây có thể coi là tín hiệu tốt lành với “lốc cam” trước thềm World Cup 2014 sẽ tổ chức ở Brazil vào tháng 6 tới. Tiền đạo chủ lực Robin van Persie hi vọng, điềm lành này sẽ giúp anh và các đồng đội vượt qua nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha, chủ nhà Brazil hay các đại diện mạnh khác để xóa dớp về nhì bao năm qua. Ở mùa World Cup tới, thầy trò Louis van Gaal nằm ở bảng B với ĐKVĐ Tây Ban Nha, Chile và Australia.

‘ Andy van der Meyde - một cựu cầu thủ người Hà Lan từng chơi bóng cho Inter và Everton được bố trí làm trọng tài của giải đấu.

‘ Đôi lúc, ông phải giải thích luật cho những chân dài thích đá bóng.

‘ Những cô gái của ĐT Hà Lan - đội chủ nhà của giải đấu.

‘ Chân dài đặt bóng thực hiện một quả đá penalty.

‘ Giải đấu thu hút rất đông cánh mày râu tới "cổ vũ".

‘ Và ĐT Hà Lan đã giữ chiếc cúp vô địch ở lại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước