125.000 em đã nhận được cơ hội từ Quỹ học bổng Vừ A Dính

Quang Hiệu, Việt Anh, Chí Thành-Thứ ba, ngày 26/09/2023 18:21 GMT+7

VTV.vn - Kỷ niệm 25 năm thành lập Quỹ học bổng Vừ A Dính và 10 năm Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, chiều 26/9, Chủ tịch nước đã gặp gỡ thân mật đoàn đại biểu.

125.000 em đã nhận được cơ hội từ Quỹ học bổng Vừ A Dính - Ảnh 1.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng với các đại biểu. Ảnh: Thống Nhất – TTXVN

Quỹ Học bổng Vừ A Dính hiện đã trở thành quỹ có quy mô, số lượng học bổng lớn nhất dành cho thế hệ trẻ miền núi và biển đảo. Từ gần 700 tỷ đồng vận động được, 125.000 em đã được Quỹ trao cơ hội, vững bước trên con đường học tập và trưởng thành. Còn Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu đã trở thành cầu nối, chuyển tải những thông điệp yêu thương từ đất liền ruột thịt và các kiều bào ở nước ngoài đến với biển đảo thân yêu.

125.000 em đã nhận được cơ hội từ Quỹ học bổng Vừ A Dính - Ảnh 2.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Thống Nhất – TTXVN

Với tư cách là người từng nhiều năm gắn bó với Quỹ, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bày tỏ khâm phục các thành viên của Ban Điều hành, dù tuổi đã cao những vẫn bền bỉ lên rừng, xuống biển để mang đến cơ hội học tập, hết lòng dành tình yêu thương đối với các em vùng dân tộc thiểu số và hải đảo.

125.000 em đã nhận được cơ hội từ Quỹ học bổng Vừ A Dính - Ảnh 3.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng với các đại biểu. Ảnh: Thống Nhất – TTXVN

Từ những thành tựu đáng tự hào đó, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng khẳng định Quỹ có đủ điều kiện và tự tin bước thêm 1 phần 4 thế kỷ nữa, tiếp nối công việc hết sức ý nghĩa, mang niềm tin và tri thức cho các em, thể hiện truyền thống tốt đẹp lá lành đùm lá rách của dân tộc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước