Du lịch quốc tế

Đà Nẵng tăng sức bật cho du lịch cuối năm

Đà Nẵng tăng sức bật cho du lịch cuối năm

VTV.vn - Đà Nẵng đang triển khai loạt giải pháp tăng tốc thu hút khách quốc tế dịp cuối năm, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng thị trường vào năm 2026.
Du lịch Khánh Hòa tăng trưởng ấn tượng trong mùa cao điểm cuối năm 2025

Du lịch Khánh Hòa tăng trưởng ấn tượng trong mùa cao điểm cuối năm 2025

VTV.vn - Du lịch Khánh Hòa đang cho thấy tín hiệu tăng trưởng ấn tượng trong mùa cao điểm cuối năm 2025, hứa hẹn hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu đặt ra.
Những kim tự tháp bị lãng quên ở Sudan

Những kim tự tháp bị lãng quên ở Sudan

VTV.vn - Ở Sudan, giữa sa mạc Bajrawiya khắc nghiệt, có hàng trăm ngọn tháp chứa đựng lịch sử lâu đời và một vẻ đẹp thầm lặng khó cưỡng.
Thêm hình thức thanh toán khi du lịch Thái Lan

Thêm hình thức thanh toán khi du lịch Thái Lan

VTV.vn - Chính phủ nước này vừa triển khai chương trình "Tourist-Digi-Pay" cho phép du khách nước ngoài chuyển đổi tiền kỹ thuật số sang tiền Baht để thanh toán.
Hơn 1,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 7

Hơn 1,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 7

VTV.vn - Số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tháng 7/2025 đạt 1.562.588 lượt khách, tăng 7% so với tháng 06/2025, tăng 35,7% so với cùng kỳ năm 2024.
Mở rộng đường bay - Tăng tốc cho du lịch Khánh Hòa

Mở rộng đường bay - Tăng tốc cho du lịch Khánh Hòa

VTV.vn - Với sự tham gia của nhiều hãng hàng không và chiến lược mở rộng đường bay liên tục, Khánh Hòa đang khẳng định vai trò trung tâm kết nối du lịch quốc tế.
Trào lưu nói không với mua sắm lan rộng ở Mỹ

Trào lưu nói không với mua sắm lan rộng ở Mỹ

VTV.vn - Những biến động chính sách tầm cao, dù còn đang là giả định hay trong vòng đàm phán, đều đang ảnh hưởng thực tế đến tâm lý cũng như thói quen của người tiêu dùng Mỹ.
Du lịch biển phục hồi: Cơ hội và thách thức đầu tư mới

Du lịch biển phục hồi: Cơ hội và thách thức đầu tư mới

VTV.vn - Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản (BĐS) du lịch, nghỉ dưỡng ven biển tại Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi rõ rệt nhờ ngành du lịch.
Du lịch Việt Nam đẩy mạnh gia tăng giá trị dịch vụ

Du lịch Việt Nam đẩy mạnh gia tăng giá trị dịch vụ

VTV.vn - Thông qua hợp tác với giữa thương hiệu du lịch Việt với các nền tảng lớn trên thế giới, sẽ giúp quảng bá và tăng cường trải nghiệm du lịch và điểm đến tại Việt Nam.
Từ Khabarovsk đến Cam Ranh: Một hành trình, nhiều kỳ vọng.

Từ Khabarovsk đến Cam Ranh: Một hành trình, nhiều kỳ vọng.

VTV.vn -Chuyến bay quốc tế đầu tiên trong năm 2025 từ thành phố Khabarovsk Novy (Liên bang Nga) đã đánh dấu sự trở lại của thị trường khách Nga đến tỉnh Khánh Hòa.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2025 thu hút du khách với điểm nhấn về điểm đến xanh

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2025 thu hút du khách với điểm nhấn về điểm đến xanh

VTV.vn - Hội chợ VITM 2025 bước sang ngày thứ hai với chủ đề: “Phát triển các điểm đến Xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam”, thu hút lượng lớn khách tham quan trong và ngoài nước.
Hà Nội đón 7,3 triệu lượt khách du lịch trong quý I

Hà Nội đón 7,3 triệu lượt khách du lịch trong quý I

VTV.vn - Quý I/2025, Hà Nội ước đón 7,3 triệu lượt khách du lịch, tăng 8,7% so với cùng kỳ. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 29.930 tỷ đồng, tăng 11,3% so với cùng kỳ năm 2024.
Nhật Bản đưa ra mục tiêu tham vọng về chi tiêu của khách du lịch

Nhật Bản đưa ra mục tiêu tham vọng về chi tiêu của khách du lịch

VTV.vn - Theo Kế hoạch cơ bản về Lương thực, Nông nghiệp và Nông thôn 2025, lần đầu tiên các chỉ tiêu về tiêu dùng thực phẩm của khách du lịch đến Nhật Bản được đưa vào.
Khởi công cảng tổng hợp quốc tế Hòn La có vốn gần 2.300 tỷ đồng

Khởi công cảng tổng hợp quốc tế Hòn La có vốn gần 2.300 tỷ đồng

VTV.vn - Cảng Hòn La không chỉ đóng vai trò trung chuyển hàng hóa mà còn có khả năng đón tàu du lịch quốc tế, góp phần phát triển du lịch biển, thúc đẩy kinh tế-xã hội bền vững.
Gần 50% doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống dự kiến tăng giá

Gần 50% doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống dự kiến tăng giá

VTV.vn - Quyết định tăng giá bán sản phẩm của các doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống) không phải là quyết định dễ dàng trong bối cảnh hiện nay.