DJ số 1 thế giới tới Việt Nam

Thu Trang-Thứ ba, ngày 22/07/2014 22:21 GMT+7

Việt Nam sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong tour diễn vòng quang châu Á của  Hardwell- DJ số 1 thế giới hiện nay.

Đây sẽ là một lễ hội âm nhạc điện tử quy mô và hoành tráng nhất tại Việt Nam từ trước đến nay. Khán giả sẽ được mãn nhãn với một full-concert đúng nghĩa do một mình Hardwell trình diễn từ đầu tới cuối.

Hardwell tên thật là Robbert van de Corput, sinh ngày 07/01/1988, tại Breda, Hà Lan. Anh bắt đầu sự nghiệp khi ở tuổi 13, là một DJ chuyên về thể loại nhạc House, Trance và Dance.

Hardwell đã có bước đột phá đưa tên tuổi của mình đến với sân chơi quốc tế năm 2009 với bản mix Show me love vs Be của Steve Angello và Laidback Luke ft Robins. Nó đã trở thành một hit lớn và vẫn được chơi tại các club trên toàn thế giới.

Bản hit Zero 76 của Hardwell dưới sự hợp tác và cố vấn Tiesto là ca khúc dành riêng cho thành phố nơi họ sinh ra Bredan, Hà Lan. Ca khúc đã lập kỷ lục leo ngay lên vị trí số 1 trên Beat Part và vô số lần phát sóng trên toàn thế giới.

Hardwell đã từng đoạt giải thưởng DJ, là một nhà sản xuất, người quản lý thương hiệu, một người yêu âm nhạc và lọt vào top 100 DJ tài năng trẻ của DJMag 2012 khi chỉ mới 23 tuổi. Anh cũng từng cộng tác với những siêu sao hàng đầu thế giới như Rihanna hay Linkin Park cho các sản phẩm âm nhạc của họ. Hiện nay Hardwell là DJ số 1 thế giới theo bảng xếp hạng của DJ’ Magazine.

Ngoài tài năng “tạo lửa cuồng nhiệt” cho các câu lạc bộ trên toàn thế giới anh còn là một võ sĩ Judo chuyên nghiệp.

Show diễn mang tên I am Hardwell sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tại TP.HCM.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước