Hòa nhạc Toyota bước sang tuổi 17

T.T-Thứ ba, ngày 15/07/2014 09:00 GMT+7

Chương trình Hòa nhạc Toyota sẽ đánh dấu tuổi 17 của mình bằng những đêm diễn hoàng tráng, đa dạng về màu sắc, phong phú về thể loại.

Năm nay, bên cạnh các nghệ sĩ của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam với sự chỉ huy của nhạc trưởng tài ba Honna Tetsuji, tour diễn có sự tham gia của NSƯT cello Trần Thị Mơ và ca sĩ Tùng Dương. Các tác phẩm do NSƯT Trần Thị Mơ biểu diễn, kết hợp với chùm ca khúc tươi sáng do giọng ca đầy đam mê Tùng Dương thể hiện hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc đặc biệt.

Năm thứ 17 được tổ chức tại Việt Nam, Hòa nhạc Toyota đã trở thành một thương hiệu uy tín với khán giả yêu nhạc cổ điển. Chương trình do quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam tổ chức với mục đích phổ biến ngày càng sâu rộng âm nhạc cổ điển đến với công chúng.

‘ Tùng Dương sẽ là ca sĩ chính trong chương trình năm nay

Như thường lệ, toàn bộ số tiền bán vé sẽ dành cho Quỹ học bổng Toyota để hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ của Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu nhạc cổ điển có cơ hội tiếp cận và thưởng thức bằng cách dành mức vé ưu đãi cho sinh viên.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1 - 11/8/2014 tại Thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và TP Buôn Ma Thuột. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình đến với thành phố đầy nắng gió của Việt Nam nhân Năm du lịch quốc gia 2014 với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước