"Kẻ phá bạc" David Moyes tin sẽ được dự Champions League mùa giải tới

H.M (dịch)Cập nhật 05:00 ngày 07/06/2014

David Moyes tin rằng khả năng của ông hoàn toàn đáp ứng được một đội bóng có đẳng cấp Champions League.

David Moyes - HLV vừa bị Man Utd sa thải chỉ sau chưa đầy một mùa giải nắm quyền tại sân Old Trafford vẫn đang mơ về việc có thể dẫn dắt một đội bóng dự Champions League trong tương lai.

Moyes đang là cái tên gây được nhiều sự chú ý của dư luận sau khi ông phá tan nát Man Utd và bị đội bóng này sớm thanh lý hợp đồng có thời hạn tới 5 năm chỉ sau vài tháng giữ chức HLV trưởng.

Im lặng một thời gian sau quãng thời gian đáng quên trong sự nghiệp, HLV David Moyes như đã dần lấy lại được sự tự tin. Trả lời với báo chí Anh mới đây, cựu HLV Everton và Man Utd tin rằng ông xứng đáng với một CLB đủ sức cạnh tranh cho Champions League – có thể ngay tại Premier League hoặc một quốc gia có nền bóng đá phát triển tại châu Âu.

Vị chiến lược gia 51 tuổi người Scotland chia sẻ: “Tôi đã có lần đầu tiên được tham dự Champions League (cùng Man Utd) ở mùa giải vừa qua và tôi nghĩ rằng tôi đã chứng minh được mình có thể dẫn dắt một đội bóng ở đẳng cấp đó”.

“Tôi nghĩ rằng một CLB nào đó ở châu Âu sẽ cho tôi cơ hội lại được chỉ đạo ở Champions League hoặc đó có thể là một đội bóng đang ôm tham vọng dự giải đấu danh giá nhất châu Âu. Tôi luôn luôn muốn tiếp thu thêm những kiến thức mới và vào lúc này tôi vẫn đang tiếp tục im lặng và học hỏi”, cựu HLV Man Utd cho biết thêm.

Bên cạnh đó, ông David Moyes cũng cho biết đã sẵn sàng để quay trở lại với bóng đá. “Tôi đã có những cơ hội để trở lại nhưng vẫn chưa thực sự thấy nơi đâu phù hợp. Tôi vẫn đang chờ một lời đề nghị thỏa đáng. Tôi nghĩ mình đã chứng minh được khả năng của bản thân sau 11 năm dẫn dắt Everton và có thể chỉ đạo một CLB có đẳng cấp cao nhất" - ông David Moyes tự tin cho hay.