Messi và các đồng đội lặng lẽ đến viếng đám tang HLV Tito Vilanova

Khánh NguyễnCập nhật 16:59 ngày 29/04/2014

Toàn đội Barcelona đã tới viếng đám tang của vị cựu HLV Tito Vilanova, đã qua đời hôm thứ 6 vì bệnh ung thư, trong không khí trầm lắng.

Messi và các đồng đội đã bày tỏ lòng tiếc thương và kính trọng tới người thầy đoản mệnh Tito Vilanova khi đến dự đám tang được tổ chức trọng thể hôm thứ 2 vừa qua. Ngoài Messi, đông đủ các đồng đội ở Barca như Puyol, Xavi, Iniesta, Valdes, Alves hay Neymar… đều có mặt. Các vị Chủ tịch của Barca như Joan Laporta, Sandro Rosell hay Chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu cũng tới dự và gửi chia buồn sâu sắc tới thân nhân của HLV Tito Vilanova.

Thay mặt gia đình, vợ và hai con của HLV Tito Vilanova cũng bày tỏ cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của BLĐ, BHL cũng như các cầu thủ Barca. Hiện cậu con trai Adria của HLV Tito Vilanova cũng đang theo học tại lò đào tạo trẻ của đội bóng.

HLV Tito Vilanova đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày thứ 6 tuần trước sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng. Ông thọ 45 tuổi.

Sự ra đi của vị HLV trẻ tuổi tài cao này khiến không ít các cầu thủ Barca tiếc nuối bởi ngay mùa giải đầu tiên tiếp quản đội bóng, người từng có nhiều năm trợ lí cho Pep Guardiola đã có phương pháp tiếp cận hợp lí, được lòng cầu thủ và giúp Barca có danh hiệu La Liga 2012/13. Sau khi rút lui vì lí do sức khỏe cuối mùa trước, Barca được tiếp quản bởi HLV hiện tại Tata Martino.

‘ Messi cũng từng là học trò cưng của HLV Tito Vilanova.

‘ Messi và các đồng đội lặng lẽ tới dự đám tang.

‘ Dù chưa tiếp xúc nhiều với HLV Tito kể từ khi tới Nou Camp nhưng Neymar cũng có mặt để tỏ lòng thành kính.

‘ Các cầu thủ Barca vận đồ đen dự tang lễ.

‘ HLV Tito Vilanova dẫn dắt Barca mùa giải 2012/13 và giúp đội bóng vô địch tuyệt đối La Liga với kỷ lục ghi 100 điểm và 115 bàn thắng.