Mourinho gọi David Luiz là con quỷ

Trần ChânCập nhật 09:05 ngày 09/04/2014

Được Mourinho bố trí chơi cạnh Lampard ở khu trung tuyến, David Luiz đã khiến NHM ngỡ ngàng khi thể hiện vai trò mới hết sức ấn tượng. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng đã phải thốt lên "David như một con quỷ ở khu trung tuyến".

Chelsea đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG khi giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt về. Các bàn thắng của các cầu thủ vào thay người Andre Schurrle cùng Demba Ba đã giúp Stamford Bridge mở hội. Với kết quả này, Chelsea đã giành quyền vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách khi chung cuộc là 3-3 sau hai lượt trận.

Phấn khích sau màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là David Luiz, HLV Jose Mournho chia sẻ: "Tất cả các cầu thủ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. 4 hậu vệ, như mọi khi đã tỏa sáng rực rỡ. Hàng tiền vệ của tôi cũng thi đấu rất ấn tượng, David Luiz như một con quỷ ở khu trung tuyến".

‘ Chelsea đã có chiến thắng ấn tượng để giành vé vào bán kết - Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm: "Đây là một trong những trận đấu rất tốt của Chelsea, một chiến thắng tuyệt vời, nhưng đã rất nhiều lần Chelsea hay tôi có mặt tại vòng bán kết nên không có bất thường về kết quả này. Thay đổi kết quả thua (1-3) ở trận lượt đi không bao giờ là điều dễ dàng, nhưng chúng tôi đã làm được".

"Bạn phải luôn luôn tin tưởng ở mình, đó là một phần của bóng đá. Chúng tôi đã mạo hiểm tất cả mọi thứ", Mou khẳng định.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Laurent Blanc đã không giấu nổi thất vọng: "Tôi nghĩ rằng đội bóng của mình có thể ghi được bàn thắng từ những tình huống phản công, nhưng chúng tôi đã không thể làm được. Chelsea tiếp tục tiến lên và cuối cùng họ nhận được phần thưởng xứng đáng".

Chiến lược gia người Pháp khẳng định: "Nhìn chung, quan điểm của tôi thì sự khác biệt là không có. PSG có thể đi tiếp, nhưng chúng tôi đã không may mắn, và Chelsea đã có điều đó. Tôi cho rằng, kinh nghiệm của các cầu thủ tại Champions League là một sự khác biệt".

Chấm điểm sau trận:

+ CHELSEA: Petr Cech – 7; Branislav Ivanovic – 6; David Luiz – 7; Gary Cahill – 7; John Terry – 7; Cesar Azpilicueta – 7; Frank Lampard – 7; Oscar – 7; Eden Hazard – không chấm; Willian – 6; Samuel Eto’o – 6.

- Thay người: Fernando Torres – không chấm; Andre Schurrle – 8; Demba Ba – 7.

+ PSG: Salvatore Sirigu – 5; Thiago Silva – 6; Alex – 5; Maxwell – 6; Christophe Jallet – 6; Thiago Motta – 7; Blaise Matuidi – 7; Marco Verratti – 6; Lucas Moura – 6; Edinson Cavani – 4; Ezequiel Lavezzi – 5.

- Thay người: Marquinhos – không chấm; Yohan Cabaye – 5; Javier Pastore – 5.