V.League 2014, vòng 3: Đội hình tiêu biểu với những "cánh chim lạ"

AQ (Theo Goal)Cập nhật 10:00 ngày 29/01/2014

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 3 V.League 2014 được Goal bình chọn khiến NHM không khỏi bất ngờ khi có rất nhiều "cánh chim lạ" góp mặt!

‘ Trong trận đấu đầu tiên ở V.League 2014, Quốc Thiện Esele đã có màn trình diễn xuất sắc. Nếu không có những pha cản phá xuất thần của thủ thành nhập tịch này thì B.Bình Dương chưa chắc đã có thể hòa Than Quảng Ninh. Phong độ tốt của Quốc Thiện Esele rất có thể sẽ đẩy Tấn Trường lên ghế dự bị.

Xuân ThànhVan Bakel chính là hai người hùng của Thanh Hóa trong chiến thắng 2-1 trước SLNA ngay tại sân Vinh. Ngoài khả năng phòng ngự chắc chắn, Xuân Thành và Van Bakel đều tích cực tham gia tấn công. Thành quả là hai cầu thủ này mỗi người đóng góp một bàn thắng cho Thanh Hóa ở trận này, đưa đội bóng xứ Thanh tạm thời chiếm ngôi đầu bảng. Trong khi đó, trận hòa 0-0 trên sân B.Bình Dương có thể coi là một thành công của tân binh Than Quảng Ninh. Trận này, hậu vệ Xuân Hùng đã chơi rất ấn tượng, khiến 'ngòi nổ' Trọng Hoàng phải im tiếng.

Luiz Henrique tiếp tục được GOAL bầu chọn vào ĐHTB của vòng đấu. Có thể nói Đồng Nai đã gặp hên khi chiêu mộ được cựu cầu thủ Santos này. Cầu thủ người Brazil thi đấu bao quát trên sân, năng nổ và là trung tâm của mọi đợt tấn công của Đồng Nai trong trận hòa 2-2 trước SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, Sim Woo Sub có lần đầu tiên góp mặt trong ĐHTB. Tiền vệ người Hàn Quốc được HLV Văn Sĩ miêu tả là "một cầu thủ càn quét quan trọng nhờ thể lực và khả năng tranh chấp". Anh di chuyển không biết mệt mỏi suốt cả trận, che chắn bọc lót tốt cho các đồng đội trong chiến thắng 3-1 trước Hà Nội T&T.

Thanh Trung cũng có lần đầu tiên xuất hiện trong ĐHTB của GOAL. Tiền vệ người Hà Tĩnh đã thi đấu rất năng nổ và trực tiếp ghi một bàn trong trận hòa 1-1 của QNK Quảng Nam trước Hải Phòng. Trong khi đó, Nastja Ceh đang ngày càng chứng minh câu nói 'gừng càng già càng cay'. Mặc dù không ghi bàn nhưng cầu thủ 36 tuổi, từng tham dự World Cup, đã góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của Thanh Hóa trong chiến thắng ấn tượng 2-1 trước chủ nhà SLNA. Người cuối cùng góp mặt ở vị trí hàng tiền vệ trong ĐHTB là cầu thủ vẫn được gọi với biệt danh 'cử nhân đá bóng' Hải Anh. Trong trận hòa 2-2 trước SHB.ĐN, Hải Anh đã thi đấu rất nổi bật bên hành lang cánh trái và đóng góp một bàn thắng, cùng một đường kiến tạo.

‘ Patiyo đang ngày càng khẳng định giá trị của mình tại V.Ninh Bình. Cựu tiền đạo Thanh Hóa chính là 'nỗi ác mộng' của hàng thủ Hà Nội T&T ở chiến thắng 3-1 vừa qua với một cú đúp bàn thắng. Đứng bên cạnh Patiyo ở hàng tiền đạo là Gomez Melquiades

, cầu thủ đã lần thứ hai mang về một điểm cho Đồng Nai ở những phút cuối. Hiện, Gomez đã có được 3 bàn sau ba trận ở V.League 2014.