Wenger được chi đậm trong hè 2014

Fat/ VTV OnlineCập nhật 20:17 ngày 18/03/2014

Wenger sẽ được chi đậm trong thị trường chuyển nhượng hè 2014. Trong khi đó, Barca có động thái động viên tinh thần HLV Martino trước trận siêu kinh điển... là một trong những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu ngày 18/3.

Wenger không thiếu tiền trong chuyển nhượng hè 2014

Theo thông tin được Daily Express, Arsenal đã quyết định chi khoảng 100 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng hè 2014 tới đây. Theo đó, HLV Wenger sẽ không thiếu tiền để chi tiêu trong phiên chợ hè tới đây.

Được biết, hai vị trí mà Wenger nhắm đến là tiền đạo và trung vệ. Thời gian qua, một vài cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal như Julian Draxler, Mathias Ginter, Alvaro Morata hay Diego Costa.

Barcelona bác tin đồn HLV Martino rời Camp Nou hè này

‘ Trước những tin đồn về chiến lược gia người Argentina, HLV Tata Martino sẽ rời Camp Nou sau khi mùa bóng này kết thúc, ban lãnh đạo Barca đã lên tiếng bác bỏ.


Theo đó, Phó chủ tịch Barca là Manel Arroyo đã lên tiếng: “Martino đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi đã có một sự lựa chọn tuyệt vời và Tata sẽ tiếp tục công việc. Những tin đồn chắc chắn sẽ không thể ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa Martino và CLB”.

Đây được xem như sự khích lệ với HLV Tata Martino trước thềm trận "siêu kinh điển" với Real Madrid vào cuối tuần.

Liverpool dự chi 25 triệu bảng mua chân sút của Benfica

‘ Liverpool đang dự chi 25 triệu bảng cho tiền đạo Rodrigo của Benfica vào kì chuyển nhượng muà hè tới.


Được biết, Rodrigo từng gia nhập lò đào tạo của Celta Vigo rồi đến Real Madrid trước khi thành danh tại Benfica. Hiện tại, Rodrigo đang góp mặt cho tuyển xứ Bò tót từ U19-U23.

M.U: Trắng tay và hoàn tiền


Cựu tuyển thủ Anh – Danny Mills nói trên BBC: “MU đang gặp khó khăn, công việc tái thiết sẽ mất ít nhất từ 3-4 năm. Vì thế, rất có thể họ sẽ phải mất tới 10 năm nữa mới có thể vô địch Premier League. Nên nhớ, trong lúc MU cải tổ, Man City – Chelsea – Arsenal hay Liverpool cũng đều tăng cường lực lượng".

Trong một diễn biến khác, Sau khi chứng kiến phong độ tụt dốc không phanh của M.U, hãng cá cược Betfred đã quyết định hoàn lại toàn bộ số tiền lên tới 200.000 bảng cho những ai trót đặt cửa M.U vô địch ở mùa giải năm nay.