Chi 30 triệu bảng, Manchester United định mua đứt siêu trung vệ

T.ACập nhật 06:32 ngày 11/08/2014

Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Borussia Dortmund để có thể mua đứt trung vệ Mats Hummels.

Theo Daily Star, với lời đề nghị 30 triệu bảng, Manchester United đang có cơ hội rất lớn trong việc chiêu mộ “siêu” trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund.

‘ M.U sắp có siêu trung vệ Hummels?

Đây là động thái mới nhất của M.U sau khi Quỷ đỏ “vồ hụt” Thomas Vermaelen (Arsenal), trung vệ này vừa cập bến Barcelona với giá 15 triệu bảng..

Ngoài Mats Hummels, Daily Star cho biết Manchester United cũng đã lên các phương án khác nếu không thể chiêu mộ thành công trung vệ người Đức. Những cái tên có mặt trong kế hoạch của M.U bao gồm Daley Blind (Ajax), Mehdi Benatia (AS Roma) và Eliaquim Mangala (Porto).

Manchester United sẽ mua Arturo Vidal vào phút chót?

Theo trang Express, tương lai của Arturo Vidal tại Old Trafford sẽ được quyết định tại thời điểm chót trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thức vào cuối tháng 8 tới.

‘ Tương lai của Vidal sẽ được quyết định vào phút chót

Arturo Vidal đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối gặp phải trước World Cup 2014. Thể lực và khả năng phục hồi của tiền vệ người Chile trong khoảng 20 ngày tới sẽ là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định cuối cùng (có mua hay không) của HLV Van Gaal.

Hiện tại, Manchester United đã chuẩn bị sẵn sàng 45 triệu bảng để đón Arturo Vidal về Old Trafford.