PSG tính qua mặt Manchester United vụ Angel Di Maria

Thể thao VTVCập nhật 11:33 ngày 11/07/2014

Paris St Germain gần như đã qua mặt Manchester United trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid.

Theo Daily Star, Paris St Germain đã chính thức nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid.

Để chứng minh cho sự chơi trội của mình, "đại gia" PSG đã đề nghị mức giá 45 triệu bảng cho tuyển thủ người Argentina, số tiền quá hấp dẫn khó có thể từ chối.

‘ PSG đề nghị mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng cho Di Maria

Trước PSG, Juvenuts và Manchester United đã rất nhiều lần ngỏ lời với Real Madrid để mong có sự phục vụ của Angel Di Maria. Đặc biệt, tân HLV trưởng của Quỷ đỏ, ông Louis van Gaal không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với Di Maria cũng như coi cầu thủ người Argentina là một trong những nhân tố quan trọng cho kế hoạch cái tổ M.U.

Chỉ cách đây ít ngày, Manchester United được xem là CLB đang giành “pole” trong thương vụ trên khi sẵn sàng chi ra 38 triệu bảng để mua đứt tiền vệ 26 tuổi này. Tuy nhiên, mức giá có phần chơi trội 45 triệu bảng đang khiến M.U có phần yếu thế hơn hẳn so với PSG.

‘ Bắt hụt Di Maria, HLV Van Gaal nên tìm một phương án mới

Chơi khá nối bật tại Real Madrid mùa bóng vừa qua, Angel Di Maria ghi được tổng cộng 12 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Đặc biệt, Angel Di Maria đã thi đấu cực hay tại trận chung kết UEFA Champions League giúp Real Madrid hoàn thành giấc mơ Decima sau 10 năm chờ đợi.