Báo ĐS&PL (bản online) tìm đại lý phân phối dịch vụ truyền thông

Báo Đời sống và Pháp luật-Thứ năm, ngày 31/10/2013 09:11 GMT+7

 Báo Đời sống & Pháp luật (ĐS&PL) – cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam là một trong những tờ báo có lượng phát hành lớn nhất tại Việt Nam.

Kính gửi Quý Doanh nghiệp!

Báo Đời sống & Pháp luật (ĐS&PL) – cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam là một trong những tờ báo có lượng phát hành lớn nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh việc không ngừng tăng số lượng phát hành, báo ĐS&PL còn cho ra đời phiên bản điện tử doisongphapluat.com. Điều này cho thấy, tờ báo đã và đang bắt kịp xu thế online hóa báo chí hiện nay, đồng thời khẳng định được vị thế của một tờ báo không ngừng lớn mạnh.

‘ Giao diện phiên bản điện tử báo ĐS&PL

Với những ưu thế nổi trội, Báo ĐS&PL chính là đối tác “vàng” để các đơn vị truyền thông, quảng cáo trở thành đơn vị phân phối dịch vụ truyền thông trên Báo; cũng như là nơi để các doanh nghiệp lựa chọn quảng bá thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông.

Hiện báo ĐS&PL và phiên bản điện tử doisongphapluat.com đang sở hữu các dịch vụ truyền thông như:

- Dịch vụ quảng bá logo hình ảnh

- Dịch vụ quảng cáo thông qua bài viết

- Chiến dịch tăng hiệu quả kinh doanh bằng truyền thông tương tác (Chiến dịch “Cần biết và chưa biết”): Là chiến dịch truyền thông tương tác nhằm cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả nhất, qua đó, tạo cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng với thương hiệu doanh nghiệp.

- Chương trình bảo vệ danh tiếng thương hiệu trên internet: Các doanh nghiệp sẽ nhận được những hỗ trợ đặc biệt từ báo trong việc xây dựng, quảng bá thương hiệu cũng như xử lý khủng hoảng truyền thông, nhằm giúp doanh nghiệp vững bước trên con đường đi đến thành công.

‘ "100 thương hiệu đồng hành" - một trong những dịch vụ truyền thông trên Báo ĐS&PL hiện đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp tham gia.

Báo ĐS&PL trân trọng kính mời Quý công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo trở thành đơn vị phân phối dịch vụ truyền thông trên Báo. Chúng tôi tin tưởng, với bề dày kinh nghiệm và uy tín, báo ĐS&PL luôn là bạn đồng hành cùng sự thịnh vượng và phát triển của Quý Doanh nghiệp.

Thông tin hỗ trợ chi tiết, mời liên hệ:

Mr Thắng
Mobile: 0912 699 828
Email: canbiet@doisongphapluat.com

Trân trọng!



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước