Banking Vietnam 2014: Nâng cấp hạ tầng để tối đa hóa lợi nhuận

Thùy Dương-Thứ tư, ngày 21/05/2014 16:12 GMT+7

Ngày 21/5, Hội thảo – Triển lãm Banking Vietnam 2014 do Ngân hàng Nhà nước, Cục Công nghệ Tin học Ngân hàng và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế - IDG tổ chức đã chính thức diễn ra.

Sự kiện đồng tổ chức bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam , Cục Công nghệ Tin học Ngân hàng và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế - IDG.

Để giúp các tổ chức tài chính – ngân hàng trong khu vực đối phó với tình trạng lợi nhuận kinh doanh sụt giảm do những khoản chi phí ngày càng lớn, Hội thảo Banking Vietnam 2014 lấy chủ đề: “Tái cấu trúc hạ tầng công nghệ, nâng cao năng lực quản trị rủi ro trong hoạt động Ngân hàng”. Đây là cơ hội để lãnh đạo ngân hàng cũng như các tổ chức tài chính kịp thời nắm bắt công nghệ, nâng cấp hạ tầng để từ đó giúp tăng hiệu quả hoạt động, tối đa hóa lợi nhuận và đảm bảo phát triển bền vững trong tương lai.

‘ Banking Việt Nam 2014 thu hút nhiều đại biểu tham dự (Ảnh: ICT)

Banking Vietnam 2014 có sự tham dự của hơn 30 diễn giả là lãnh đạo các Vụ, Cục của Ngân hàng Nhà nước, các ngân hàng thương mại, các chuyên gia tài chính ngân hàng và các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng. Đặc biệt, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – ông Nguyễn Toàn Thắng đã tham dự và phát biểu khai mạc hội thảo.

Hội thảo năm nay tập trung khai thác các chuyên đề đã và đang rất thực tiễn cho các ngân hàng cũng như tổ chức tài chính ở Việt Nam: Tái cấu trúc hạ tầng công nghệ ngân hàng, Nâng cao năng lực quản trị rủi ro, Tái cấu trúc hạ tầng thanh toán và An ninh bảo mật thông tin.

Nổi bật trong 3 ngày diễn ra hội thảo - triển lãm là các bài tham luận từ đại diện các tập đoàn công nghệ lớn như IBM, Oracle, Polaris Financial Technology với các chủ đề như Ứng dụng công nghệ di động mang lại các bước đột phá mới trong dịch vụ khách hàng, Phân tích dữ liệu lớn: Nâng cao trải nghiệm và lòng tin của khách hàng...

‘ Đây là cơ hội để các ngân hàng tiếp cận các công nghệ mới

Song song với hội thảo là gian triển lãm các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ ngân hàng mới nhất như Giải pháp Ngân hàng lõi, Ngân hàng di động, Giải pháp Quản lý tiền mặt, Két bảo mật tự động, Ví điện tử, Thanh toán qua điện thoại P2P, Giải pháp tích hợp hệ thống…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước