Facebook "ngấm ngầm" thử nghiệm tính năng mới cho phiên bản Web

P.V (Ảnh: SlashGear)-Chủ nhật, ngày 31/03/2013 21:33 GMT+7

 Một tính năng mới của Facebook trên phiên bản Web chính là người dùng có thể chia sẻ trạng thái bất kì lúc nào mà không cần phải trở về với trang cá nhân của mình.

Facebook vẫn đang liên tục có những cải tiến trong trang giao diện người dùng nhưng rất ít khi họ thông báo về những thay đổi nhỏ của mình. Mới đây, một nút (button) mới vừa được xuất hiện bên phải cạnh tên người dùng, cho phép người dùng có thể đăng tải trạng thái bất kì lúc nào mà không cần quay về trang cá nhân của mình.

‘ Chỉ có một số ít người dùng Facebook được trải nghiệm trước tính năng này

Sự xuất hiện của tiện ích này được phát hiện đầu tiên bởi người dùng có tên là ALex Fitzpatrick. Được biết, hiện Facebook mới chỉ thử nghiệm tính năng mới và vì thế không phải 100% giao diện người dùng đều có xuất hiện thêm nút này.

‘ Người dùng có thể chia sẻ trạng thái kể cả khi đang xem Facebook người khác

Nhiều người phỏng đoán rằng nút mới của Facebook được "mượn tạm" từ Twitter. Nó rất giống với nút "Tạo Tweet" (Compose a Tweet) của Twitter, đặc biệt là hiệu ứng cửa sổ mới nổi bật hẳn lên.

Song song với việc thử nghiệm thêm nút "cập nhật trạng thái", Facebook cũng cải tiến mục "Sự kiện". Người khởi tạo sự kiện cũng như người tham dự sẽ được cập nhật tình hình thời tiết về thời điểm mà sự kiện đó diễn ra.

Facebook sẽ hoàn tất việc thử nghiệm tính năng mới trong tháng 3 và nếu không có gì thay đổi, "ông trùm" mạng xã hội này sẽ bắt đầu tích hợp nó vào 100% giao diện người dùng trong vài ngày tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước