Sony Xperia Z "hạ gục" các tín đồ công nghệ

Hương Huyền-Thứ sáu, ngày 05/04/2013 15:06 GMT+7

Xperia Z của Sony

 Sony Việt Nam chính thức giới thiệu Xperia Z và máy tính bảng Xperia Tablet Z - bộ đôi siêu phẩm được chờ đợi suốt thời gian qua.

Sony Xperia Z là điện thoại thông minh có khả năng chống thấm nước và chống bụi tốt nhất hiện nay, với màn hình 5” Full HD công nghệ Mobile BRAVIA Engine 2. Đây cũng là dòng điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng cảm biến hình ảnh mạnh mẽ Exmor RSTM và chế độ HDR cho cả chức năng chụp hình và quay phim.

Xperia Z còn tích hợp chế độ tiết kiệm pin Battery STAMINA giúp cải thiện thời gian chờ của thiết bị lên đến 4 lần hoặc hơn thế. Các ứng dụng đa phương tiện của Sony cung cấp toàn diện nhu cầu giải trí cho người dùng. Tính năng One–touch cho phép nhanh chóng chia sẻ thông tin, hình ảnh, đoạn phim, bài nhạc đến các thiết bị có hỗ trợ kết nối NFC khác của Sony bao gồm loa rời, tai nghe và thậm chí cả với TV.

Khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Xperia Z, có thể nhận thấy thế mạnh về thiết kế của Sony tiếp tục được nâng lên tầm cao mới. Triết lý thiết kế mang tên gọi “OmniBalance” mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hiện đại. Xperia Z khá nhẹ, mỏng, tạo cảm giác rất thoải mái khi thao tác bằng một bàn tay. Đây là điểm cộng đáng kể cho smartphone có màn hình 5” cùng thiết kế hai mặt kính này.

‘ Tính năng chống thấm nước của Xperia Z thu hút được sự chú ý đặc biệt và phần trình diễn tính năng này thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, có không ít câu hỏi đặt ra về sự thiết thực của tính năng chống thấm nước và chống bụi.

‘ Xperia Tablet Z – máy tính bảng mỏng và nhẹ nhất hiện nay cũng được Sony giới thiệu. Đây là sản phẩm được bầu chọn là máy tính bảng tốt nhất tại MWC2013 và đang gây sốt toàn cầu.

‘ Không chỉ thu hút sự quan tâm của phóng viên báo chí, sự kiện ra mắt Xperia Z và Xperia Tablet Z còn được đông đảo tín đồ công nghệ, đặc biệt là các bạn trẻ chờ đón. Bất chấp thời tiết nắng nóng tại Thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều người đã kiên nhẫn xếp hàng dài phía ngoài Sony Center để chờ đợi được trải nghiệm sản phẩm mới.

‘ Trước đó, sự kiện giới thiệu Xperia Z tại Nhà thi đấu Nguyễn Du cũng đã thu hút trên 2000 lượt người tham gia trải nghiệm.

Chuỗi sự kiện ra mắt Xperia Z Series khép lại với Gala tại Nhà văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh tối ngày 06/04 với sự tham gia trình diễn của Top 4 Thử thách cùng bước nhảy, rapper Tiến Đạt cùng chương trình thời trang đặc biệt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước