3 kiểu tết tóc lãng mạn cho mùa thu

Anh Thư-Thứ năm, ngày 29/08/2013 06:00 GMT+7

Xu hướng thời trang tóc từ sàn catwalk, phái đẹp có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng tóc bện sam năm nay có nhiều kiểu mới lạ, tinh tế và đặc biệt rất phù hợp với váy áo trong mùa thời trang thu đông năm nay. Từ mỗi bộ sưu tập được ra mắt lại gắn liền với kiểu tóc và phong cách trang điểm khác lạ của các nhà thiết kế.

Tóc tết lệch một bên

Kiểu tóc tết lệch một bên chỉ tốn mất vài phút để tạo kiểu nhưng lại mang đến hiệu quả là giúp mái tóc gọn gàng, khuôn mặt thanh tú và đặc biệt thích hợp với các cô gái ưa hoạt động thể thao, ưa vận động. Tuy nhiên, kiểu tóc tết này vẫn mang đến nét đẹp duyên dáng, dịu dàng và nữ tính khi các cô gái kết hợp với váy đầm phong cách thập niên 60, vừa tạo nét đẹp cổ điển, lại mang dáng dấp của cô gái thanh lịch ngay cả khi đi làm, đi chơi đều thích hợp.



Kiểu tết tóc vương miện

Đây là cách tết vòng tròn bao quanh (giống như một chiếc vương miện). Đây là một kiểu tóc mà bạn có thể nhìn thấy trong bộ phim “Game of Thrones" – Cuộc chiến ngai vàng. Mái tóc được lấy cảm hứng từ thế giới của Hoàng gia. Trong khi đó, nhà tạo mẫu biến tấu một chút làm cho những sợi tóc nhỏ có sự lộn xộn để tạo nên nét đẹp quyến rũ nhìn từ góc độ của những nhà thiết kế thời trang.

Tóc bện xương cá

Mang phong cách hiện đại và một chút phóng túng của phong cách Bô-hê-miêng, nhà tạo mẫu tóc đã lấy ý tưởng từ chiếc xương cá nhỏ li ti để tạo nên kiểu tết đầy tinh tế này. Mẫu tóc được chia nhỏ thành nhiều lọn, thậm chí còn được biến tấu lọn to, lọn nhỏ để tạo thành những mắt xương có chút lộn xộn tạo nên cá tính mạnh mẽ cũng không kém phần sôi nổi và quyến rũ cho các cô gái hiện đại.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước