Nở rộ dịch vụ quảng cáo trên cơ thể nữ giới

Khánh Ly-Thứ ba, ngày 23/07/2013 12:00 GMT+7

 Giới kinh doanh Nhật Bản đã nghĩ ra một chiêu quảng cáo thú vị để hấp dẫn người tiêu dùng, đó là in quảng cáo trên cơ thể. Chưa biết chiêu thức này sẽ đem lại hiệu quả đến đâu, nhưng đã thu hút rất nhiều phụ nữ.

Vào dịp cuối tuần, tại khu vực giải trí Shibuya (Tokyo), hàng chục nữ giới từ sinh viên, học sinh đến các bà nội trợ đã tham gia ứng tuyển vào chương trình truyền thông của một công ty. Theo đó, họ sẽ được trả một khoản tiền 3.000 Yen (tương đương 30 USD) cho ít nhất 8 giờ đứng quảng cáo tại khu vực Shibuya với một tấm biển quảng cáo in trên cơ thể.

Anh Hidenori Atsumi, Chuyên viên quan hệ công chúng cho biết: “Những cách quảng cáo như phát tờ rơi hay bảng tin có vẻ như đã quá lỗi thời với người tiêu dùng. Với cách quảng cáo này, chúng tôi hy vọng phái đẹp sẽ khiến người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hơn”.

‘ Ảnh: VTV News

Theo quy định, những người được tuyển dụng phải từ 18 tuổi trở lên và có ít nhất 20 mối quan hệ trên các trang mạng xã hội. Đồng thời họ cũng dược khuyến khích mặc váy ngắn và đi tất dài để trông quyến rũ hơn. Mặc dù có thể nội dung quảng cáo sẽ được in lên một số chỗ nhạy cảm, nhưng điều đó không hề làm nản lòng những người dự tuyển.

“Tôi sẽ không đồng ý nếu họ bắt đòi in hình lên chiếc bụng to hay những chỗ tôi cảm thấy không tự tin. Còn nếu là trên đôi chân mũm mĩm của tôi thì không có vấn đề gì” - Miho Matsumoto, người nội trợ nói.

Còn Yukiko Saito, 23 tuổi thì chia sẻ: “Tôi đã thấy nhiều người, thậm chí cả những người tôi không hề quen biết bày tỏ sự quan tâm đến công việc của tôi. Chúng tôi không phải chỉ biết khoe đôi chân của mình đẹp, mà chúng tôi còn đang làm một công việc thực sự”.

Đã có hàng nghìn người đăng ký tham gia quảng cáo kể từ khi chiến dịch bắt đầu. Bởi với nhiều phụ nữ Nhật Bản, trong lúc tìm kiếm công việc ngày một khó khăn, thì đây quả thực là một cơ hội tuyệt vời.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước