Dạo bước Đà Lạt cùng du khách Hàn

VTV News, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Chủ nhật, ngày 15/09/2013 07:25 GMT+7

 Tiếp tục chuyến “phượt” xuyên Việt nhiều lý thú, 2 du khách Hàn Quốc lựa chọn Đà Lạt là điểm dừng chân đầu tiên trên chặng đường từ Mũi Né trở ra Hà Nội.

Điều đầu tiên mà họ cảm nhận được chính là sự khác biệt của thời tiết nơi đây, có khi mát mẻ nhưng lại có khi lạnh buốt. “Chúng tôi thấy người dân ở Đà Lạt mặc không khác gì mùa đông. Dù biết trước về sự khác biệt của nhiệt độ ở Đà Lạt nhưng chúng tôi không ngờ lại có lúc lạnh buốt như vậy, nhiệt độ chỉ ở mức 18 – 19 độ C. Nhưng chúng tôi vẫn rất thích khí hậu của Đà Lạt!” – 2 du khách chia sẻ.

‘ Ga Đà Lạt qua ống kính du khách Hàn

Dừng chân tại Đà Lạt, 2 du khách có dịp tham quan nhiều thắng cảnh nổi tiếng, đặc biệt là các thác nước đẹp hút hồn khách du lịch mỗi khi đến thành phố này. Theo cảm nhận của 2 vị khách, thác Datanla là thác nước đẹp nhất ở Đà Lạt mà họ được tham quan. Điều kỳ diệu lôi cuốn họ khi đến Đà Lạt còn là bởi chiếc bàn xoay “đọc được suy nghĩ” và “ngôi nhà điên” nổi tiếng Đà Lạt.

“Chúng tôi có thử bàn xoay kỳ lạ khi đặt 2 bàn tay trên bàn xoay và thử điều khiển bằng suy nghĩ mình. Đúng là có cảm giác đã quay được chiếc bàn này nhưng lại không giống những gì chúng tôi xem trên Internet. Dù hướng dẫn viên lại nói cũng tùy người, có người xoay được, có người không nhưng cũng rất kỳ lạ khi được nhìn thấy một bộ bàn xoay cổ mà lại có được chức năng như thế!”, 2 vị khách bày tỏ.

‘ Toàn cảnh TP Đà Lạt từ trên cao

Khi bước vào ngôi nhà điên nổi tiếng ở Đà Lạt, 2 vị khách có cảm giác như lạc vào một mê cung, rất kỳ lạ và thậm chí còn cảm giác như trong phim hành động. Họ cho rằng đây là cơ hội trải nghiệm kỳ lạ trong chuyến “phượt” xuyên Việt lần này.

Không chỉ có những cảm nhận đặc biệt với các thắng cảnh nơi đây, họ còn hơi bất ngờ khi không nhìn thấy một chiếc xích lô nào trên đường phố Đà Lạt - phương tiện xuất hiện nhiều ở những địa điểm du lịch của Việt Nam. Chia sẻ với PV VTV News, họ cho rằng Đà Lạt là địa chỉ rất phù hợp cho những vị khách trung niên hoặc những người yêu thích bộ môn đánh golf: “Tôi mong sau này sẽ được quay lại nơi này với bạn bè để cùng họ chơi golf!

Cùng ngắm nhìn Đà Lạt qua ống kính 2 vị khách quốc tế:

‘ Đồi Mộng Mơ

‘ Thác Datanla

‘ Thác Prenn

‘ Thác Voi

‘ Chợ đêm Đà Lạt

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước