Thu hút khách châu Âu kết hợp tuyến Đà Nẵng - Siêm Riệp

Cẩm Tú -Thứ năm, ngày 03/10/2013 15:35 GMT+7

Tổng công ty Hàng không Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo phát động thị trường khách du lịch từ châu Âu đến Đà Nẵng kết hợp Siêm Riệp, Campuchia.

Hội thảo nhằm tạo diễn đàn cho các doanh nghiệp Việt Nam và châu Âu trao đổi, hợp tác trên lĩnh vực du lịch. Các doanh nghiệp lữ hành đến từ hơn 12 nước châu Âu đã được nghe giới thiệu các thế mạnh của du lịch Việt Nam, trong đó Đà Nẵng không chỉ là trung tâm nối liền với các di sản văn hóa thế giới tại miền Trung, mà còn là một điểm đến hấp dẫn ngày càng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Việc kết nối Đà Nẵng với điểm đến Siêm Riệp, Campuchia nhằm tạo 1 hành trình du lịch văn hóa, di sản gần gũi hơn với du khách châu Âu, do Siêm Riệp là điểm đến quen thuộc. Các hãng lữ hành châu Âu tham dự hội thảo cũng được tạo điều kiện tham quan, tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng và Siêm Riệp, Campuchia để có thể thiết kế các tour du lịch phù hợp cho các đối tượng khách.

Ngành du lịch Việt Nam xác định châu Âu là Thị trường truyền thống quan trọng hàng đầu. Năm 2012 Việt Nam đón trên 1 triệu khách du lịch châu Âu, tăng 50% so với năm 2007.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước