17/7, VTV1: Tập 5 Phim tài liệu "Khát vọng bất diệt"

VTV1-Thứ ba, ngày 16/07/2013 14:00 GMT+7

 Tập 5 phim tài liệu Khát vọng bất diệt mang tên Chuồng cọp và câu chuyện nhân quyền sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 20h05, thứ Tư (17/7)  trên kênh VTV1.

Sáng 2/7/1970, một sự kiện gây chấn động dư luận thế giới đã diễn ra, khi báo tin sáng Sài Gòn và tạp chí Time đồng loạt đưa tin bài của nhà báo Don Luce và nhà báo Jonh Havy với thiên phóng sự điều tra tố cáo vụ chuồng cọp Côn Đảo.

Lần đầu tiên cả thế giới được biết đến sự thật rùng mình về cái gọi là Chuồng cọp - nơi giam giữ, đầy ải tù nhân dã man phi nhân bản mà trước đó Chính phủ Mỹ và Chính quyền Sài Gòn cố tình bưng bít.

Tất cả tận cùng của sự thật này sẽ được làm sáng tỏ, sống động, chính xác đến từng chi tiết, qua những lời kể của các nhân chứng, những người từng là đại diện cho quyền lực của nước Mỹ và những người cũng là người Mỹ nhưng lại yêu chuộng hòa bình và công lý, luôn chung một khát vọng hòa bình với đất nước và con người Việt Nam.

Tập 5 phim tài liệu Khát vọng bất diệt mang tên Chuồng cọp và câu chuyện nhân quyền sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 20h05, thứ Tư (17/7) trên kênh VTV1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước