19h55, VTV6: Liveshow 4 “Người giấu mặt” chia tay 2 thành viên

T,H-Thứ ba, ngày 03/12/2013 12:17 GMT+7

Liveshow 4 sẽ là đêm liveshow đặc biệt nhất của Người giấu mặt tới thời điểm hiện tại, khi có khả năng chương trình sẽ phải chia tay đồng thời với 2 thành viên trong ngôi nhà chung. Chương trình sẽ được phát sóng vào 19h55 tối nay trên VTV6.

Những nỗ lực trong tuần thứ ba đã giúp cho các thành viên có được một đêm trình diễn khá hoàn chỉnh và làm mãn nhãn khán giả, tuy nhiên, Người giấu mặt nổi tiếng “khó tính” đã từng “chấm rớt” liên tiếp cho hai thử thách tuần vừa rồi, liệu các thành viên có tự mình vượt qua được thử thách lần này của Người giấu mặt và giành lấy 30% ngân quỹ đặt cược của mình.

Mặc dù vậy, với 7 lỗi được giảm trừ nhờ sự hi sinh tẩy lông của “tứ đại thiên nga, cộng với số lượng gần 8.000 lượt like (tương ứng với mức tăng gần 80% ngân quỹ tuần) dành cho video trình diễn của các thành viên tại thời điểm này hứa hẹn sẽ giúp cho các thành viên trong ngôi nhà chung có một tuần lễ rủng rỉnh về ngân sách.

‘ Các thành viên đã có một buổi trình diễn rất thành công

Bên cạnh đó, với Ánh Nguyệt, Quỳnh Trang và Hoài Sơn, đây sẽ là một thời điểm quan trọng khi sẽ có người phải rời khỏi ngôi nhà chung sau đêm liveshow này. Đứng trước một lựa chọn đầy khó khăn, Ánh Nguyệt đã có một tuần lễ để suy nghĩ, một ở lại, một ra đi và sẽ thay thế cho thí sinh bị khán giả loại trong liveshow này. Trong khi đó Quỳnh Trang (thành viên đã lần thứ hai rơi vào vòng nguy hiểm) và Hoài Sơn (chàng diễn viên điển trai lần đầu vào sổ đen), một trong hai cái tên được đề cử đang khá căng thẳng trước đêm bình chọn cuối này.

‘ Ánh Nguyệt dù đang rất khó khăn khi phải lựa chọn ra đi hay ở lại nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành thử thách cùng các thành viên khác


Như vậy, đêm liveshow 4 sẽ ghi dấu việc sẽ có 2 người phải cùng lúc rời ngôi nhà chung, hoặc sẽ chỉ một thí sinh bị loại nếu yêu cầu thay thế của Ánh Nguyệt được Người giấu mặt chấp nhận.

Ai sẽ là cái tên tiếp theo phải rời khỏi ngôi nhà của Người giấu mặt? Câu trả lời sẽ có trong đêm “Liveshow 4 - Lựa chọn của Ánh Nguyệt – Quỳnh Trang, Hoài Sơn – Ai bị loại?” truyền hình trực tiếp lúc 19h55 tối nay, trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước