"Lady Gaga" đối đầu "Taylor Swift"

VTV6-Thứ hai, ngày 11/11/2013 15:14 GMT+7

 5 thí sinh góp mặt trong MBOX ISING tuần 4 chặng 5: Trần Minh Anh, Phạm Thúy Hằng, Phạm Hoàng Thắng, Nguyễn Thị Thanh Hà và Nguyễn Hoàng Sơn đem đến một đêm thi nhiều màu sắc.

Mở đầu chương trình là cô gái Trần Minh Anh với bản tình ca ngọt ngào Enternal flame. Phong cách hồn nhiên và trẻ trung của Minh Anh chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của cả hai giám khảo và khán giả.

Nhưng điểm nhấn trong số này sẽ là chất giọng rất lạ của cô gái mang tên Phạm Thúy Hằng. Không chỉ giỏi hát tiếng Anh, Thúy Hằng còn hát tiếng Hàn rất mượt. Chọn 1 ca khúc trong trẻo của Taylor Swift, nhưng Thúy Hằng cho biết cô sẽ thể hiện theo phong cách của riêng mình bằng chất giọng ấm và xốp.

Thí sinh mới tiếp theo góp mặt trong chương trình là Phạm Hoàng Thắng sẽ khiến mọi cô gái cảm động khi dành tặng bạn gái mình ca khúc You’re beautiful của James Blunt. Chàng sinh viên trường ĐH Bách Khoa này còn không ngần ngại gửi tới bạn gái mình lời nhắn nhủ ngay trên sân khấu: “Em luôn là người đẹp nhất trong lòng anh”.

Hai thí sinh được đi tiếp từ tuần trước là Nguyễn Thị Thanh Hà và Nguyễn Hoàng Sơn cũng cố gắng chọn những bài hát phô diễn được thế mạnh của mình với 1 ca khúc cá tính của Lady GaGa và bản rock You know my name của Chris Cornell.

Anh chàng này hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị nếu được lựa chọn đi vào vòng kế tiếp.

Đón xem Mbox – Ising vào 22h30 thứ Hai ngày 11/11/13 thứ 2 trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước