Mẫu đăng ký cuộc thi Cầu Vồng – lĩnh vực diễn viên

T.Bình-Thứ tư, ngày 14/08/2013 07:00 GMT+7

 Cuộc thi Cầu Vồng - lĩnh vực diễn viên đã chính thức bắt đầu vòng sơ tuyển từ ngày 1/8 đến 20/8. Vì vậy chỉ còn vài ngày nữa để những bạn trẻ yêu thích và đam mê nghề diễn viên có thể tham dự cuộc thi.

Cầu Vồng – cuộc thi tìm kiếm tài năng của VTV6 đã quay trở lại cùng lĩnh vực diễn viên với nhiều thay đổi bất ngờ và đang chờ đón những hạt giống mới.

Năm nay, chiếm giữ vị trí “ghế nóng” là Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, diễn viên Việt Anh, diễn viên Lan Phương. Đặc biệt hơn nữa, trong quá trình thi, các thí sinh sẽ nhận được sự giúp đỡ của những nghệ sỹ gạo cội trong làng điện ảnh nước nhà như nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng, nghệ sỹ ưu tú Lan Hương…

‘ Ban giám khảo Cầu Vồng 2013 - lĩnh vực diễn viên

Cầu Vồng diễn viên năm nay còn hấp dẫn hơn khi 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được thử thách vai diễn thông qua các tập phim truyền hình. Kịch bản gay cấn, cuốn hút với sự diễn xuất của 12 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút của khán giả.

Chỉ còn vài ngày nữa để đăng ký tham gia Cầu Vồng – lĩnh vực diễn viên. Nếu bạn mong muốn được thể hiện tài năng diễn xuất của mình thì còn chờ gì nữa hãy nhanh tay đăng ký ngay để có được một phiếu tham dự cuộc thi.

Bạn hãy đăng ký tham gia Cầu Vồng 2013 để được thể nghiệm và tỏa sáng với ước mơ của mình. Mẫu đăng ký tải tại đây:

*Thời hạn nộp hồ sơ: hết ngày 20/08/2013.

Sau khi lọt qua vòng sơ loại hồ sơ, các thí sinh sẽ được thông báo tham gia vòng sơ loại tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, lịch trình vòng “casting” như sau:

Hà Nội: 21 – 22/08/2013

Thành phố Hồ Chí Minh: 27 – 28/08/2013

Hồ sơ bao gồm: Mẫu đăng ký dự thi + 2 ảnh toàn thân.

Hồ sơ ghi rõ: Hồ sơ thi tuyển Cầu vồng 2013 - Lĩnh vực diễn viên gửi về:

Phòng nội dung 3, Ban Thanh thiếu niên (VTV6), Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Hoặc email: v6gocgiaitri@gmail.com

Điện thoại: 04. 6273 5261

Theo dõi các thông báo mới trên fanpage: www.facebook.com/V6Gocgiaitri

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước