"Vua đầu bếp Việt" chuẩn bị lên sóng tập đầu tiên

VTV News-Thứ sáu, ngày 01/03/2013 07:00 GMT+7

[] Những cuộc tranh thực quyết liệt, gay cấn và đầy cảm hứng giữa các đầu bếp không chuyên trong MasterChef - Vua đầu bếp Việt sẽ chính thức đến với khán giả vào ngày 08/03 tới đây.

Thổi bùng ngọn lửa đam mê nấu nướng cho hàng tỷ người trên thế giới, MasterChef - chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực đã có sức lan tỏa kỳ diệu. Tính đến năm 2011 MasterChef đã có mặt tại 30 nước trên thế giới. Sau Ấn Độ, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam là điểm đến châu Á tiếp theo mà MasterChef đã lựa chọn.

‘ Một thí sinh tham dự vòng loại của Vua đầu bếp Việt

Những cuộc thi tài nấu nướng quyết liệt nhưng cũng đầy cảm hứng giữa các đầu bếp không chuyên trên khắp Việt Nam sẽ được MasterChef truyền tải đến khán giả một cách chân thực và sống động nhất trong mùa đầu tiên của phiên bản Việt.

Khác với những chương trình nấu ăn đơn thuần, Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam còn truyền tải đến khán giả những câu chuyện ẩn sau những món ăn ngon, đẹp mắt. Xem Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam, khán giả không chỉ được nhìn thấy những món ăn hấp dẫn, phong phú mà còn được chứng kiến những cuộc cạnh tranh quyết liệt, niềm đam mê mãnh liệt và sự sáng tạo không ngừng của các thí sinh.

‘ Căn bếp chung - sàn đấu chính thức của Vua đầu bếp Việt

Trong sự kiện ra mắt báo chí, Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam cũng đã chính thức giới thiệu căn bếp đặc trưng, nơi sẽ chứng kiến những cuộc tranh tài nảy lửa của các thí sinh. Căn bếp chính - Ngôi nhà chung của các đầu bếp của Vua Đầu Bếp – MasterChef Việt Nam sẽ có một không gian rộng lớn cùng với các thiết bị tiện nghi hiện đại nhất giúp cho các cuộc thi trở nên hấp dẫn hơn.

‘ 3 vị giám khảo của Vua đầu bếp Việt

Thạc sỹ Ẩm thực và Dinh dưỡng, đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải, doanh nhân Hoàng Khải và đầu bếp Luke Nguyễn sẽ đồng hành với các thí sinh qua các vòng thi và cùng chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam tìm ra người đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất cho ngôi vị Vua đầu bếp – MasterChef đầu tiên của Việt Nam trong năm 2013.

Vua đầu bếp – MasterChef Việt Nam gồm 20 tập sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào 20h tối thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 8/3/2013. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước