Tùng Dương "bay bổng" trên sân khấu "Du xuân"

CN-Thứ ba, ngày 07/01/2014 06:08 GMT+7

Ca sĩ Tùng Dương "bay bổng" cùng "Mái đình làng biển"

Là một trong số các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt đầu năm với tên gọi Du xuân Giáp Ngọ, ca sĩ Tùng Dương đã có màn trình diễn bay bổng trên nền nhạc của ca khúc Mái đình làng biển quen thuộc.

Nằm trong chuỗi chương trình đặc sắc sẽ lên sóng VTV trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Du xuân Giáp Ngọ chính là chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt, giống như một món quà đầu năm mới mà Ban Khoa giáo - Đài THVN dành tặng khán giả truyền hình. Xuyên suốt chương trình, khán giả sẽ có cơ hội theo chân các nghệ sĩ nổi tiếng rong ruổi khắp mọi miền Tổ quốc, cùng tìm hiểu những nét văn hóa riêng có ở các vùng, miền trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Nhằm đưa khán giả đến gần hơn với các lễ hội, các trò chơi dân gian, những màn hát múa truyền thống hay thưởng thức những món ngon ngày Tết ở mọi miền Tổ quốc, các nghệ sĩ tham dự Du xuân Giáp Ngọ lần này sẽ đóng vai người dẫn đường, dẫn dắt khán giả đến với nghệ thuật múa lân ở An Giang, văn hóa hát chèo ở làng Khuốc - Thái Bình, hương vị ẩm thực ngày Tết tại Huế hay trò Xuân Phả ở huyện Thọ Xuân - tỉnh Thanh Hóa. Bốn gương mặt nghệ sĩ xuất hiện lần lượt trong các trải nghiệm này sẽ là ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, nhạc sĩ Nguyễn Cường, ca sĩ Văn Mai Hương và nghệ sĩ Đức Khuê.

Bên cạnh đó, góp mặt trong chương trình còn có các ca sĩ quen thuộc với khán giả VTV như Minh Quân, Mỹ Dung, Dương Hoàng Yến và Tùng Dương. Họ sẽ là những nhân vật mang lại không khí sôi động cho chương trình trong ngày đầu năm mới với các tiết mục văn nghệ rộn ràng, tràn ngập sắc xuân.

Cùng VTV Online đến với những hình ảnh "bay bổng" của ca sĩ Tùng Dương trong chương trình nghệ thuật mở đầu năm mới 2014 này:

‘ Du xuân Giáp Ngọ


với thời lượng kéo dài 90 phút dự kiến sẽ lên sóng trên kênh VTV2 trong dịp Tết Nguyên đán này. Thông tin chi tiết về thời gian phát sóng của chương trình sẽ được VTV Online cập nhật sớm nhất tới quý độc giả!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước