Cá nhân hóa trải nghiệm – Chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019

Tạ Hiển-Thứ tư, ngày 31/07/2019 17:32 GMT+7

Đại diện đơn vị tổ chức và đơn vị hỗ trợ trao đổi với báo chí về Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019

VTV.vn - VOMF 2019 với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm" sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 8 tới đây.

Hôm nay (31/7), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức buổi họp báo Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc, đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức tại Việt Nam. Diễn đàn được diễn ra ngày 14/8/2019 tại Hà Nội và ngày 16/8/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này.

Tiếp nối thành công VOMF 2018, tháng 8 năm 2019, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tiếp tục tổ chức VOMF 2019 với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm".

Cá nhân hóa trải nghiệm – Chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 - Ảnh 1.

Ông Trần Văn Trọng, Chánh văn phòng VECOM giới thiệu về VOMF 2019

VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển. Họ chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì thấy spam không cần thiết và quyền lực lựa chọn thương hiệu mua hàng. Vì thế, hoạt động cá nhân hóa trỉa nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất hiểu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hoặc xây dựng tập khách hàng trung thành… và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn.

Cá nhân hóa trải nghiệm cũng là xu hướng marketing mà các marketer có thể tương tác với khách hàng (đặc biệt là khách hàng tiềm năng) như những cá nhân riêng biệt. Với cách tiếp cận này có thể điều chỉnh từng tương tác thương hiệu và cai trò với người tiêu dùng của họ theo cách tối ưu nhất, thay đổi hoàn toàn cách thức giao tiếp thông thường. Việc nắm bắt những biến động, xu hướng digital chính là yếu tố mấu chốt giúp các marketer vạch rõ đường đi cho chiến lượng truyền thông.

VOMF 2019 gồm 4 chủ đề lớn. Chủ đề thứ nhất với tiêu đề "Thực tế và xu hướng" sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số. Chủ đề thứ 2 "Từ kế hoạch tới thực thi" là cơ hội để trao đổi tác động của công nghệ tới mọi doanh nghiệp, bao gồm trí tuệ nhân tạo. Chủ đề thứ 3 "Tiếp thị thông minh" bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng. Chủ đề thứ 4 "Thấu hiểu và bùng nổ" sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.

Cá nhân hóa trải nghiệm – Chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 - Ảnh 2.

Toàn cảnh buổi họp báo

Diễn đàn năm nay quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và trên thế giới tham dự hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho các đại biểu tham dự sự kiện. BTC kỳ vọng, sự kiện sẽ thu hút 2.500 khách mời tới tham dự cùng đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.

Cũng tại buổi họp báo, đại diện của VECOM, Vinalink, Cốc Cốc đã trình bày và giải đáp câu hỏi của các khách mời liên quan đến Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 cũng như các vấn đề về trải nghiệm khách hàng, dữ liệu lớn…

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước