TV& VIDEO

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng điểm

TCKD-Thứ sáu, ngày 01/08/2014 06:00 GMT+7

Ảnh minh họa

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 7 đã tăng 3,1 điểm lên 134,1 điểm, cao hơn so với mức trung bình của năm 2014 là 131 điểm.

Trước đó, chỉ số này đã tăng mạnh 7,7 điểm trong tháng 6 chủ yếu nhờ sự cải thiện niềm tin về tình hình tài chính cá nhân của người Việt Nam và tình hình này tiếp tục có diễn biến tích cực hơn trong tháng 7.

Trong cuộc khảo sát mới nhất này, 55% số người Việt được hỏi nhận định, điều kiện tài chính của gia đình sẽ tốt lên trong 1 năm tới (đây là tỷ lệ cao nhất kể từ đầu năm 2014). 61% nhận định kinh tế Việt Nam sẽ hoạt động tốt trong 5 năm tới, trong khi đó chỉ 7% nhận định kinh tế sẽ hoạt động kém.


TIN MỚI