Hội quán Bất động sản – Không gian mới cho giới địa ốc

Minh Hằng-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 11:17 GMT+7

Một góc của Hội quán Bất động sản

Tại Hà Nội, gần đây giới địa ốc chứng kiến sự ra đời của một địa điểm được gọi là Hội quán Bất động sản, nơi không chỉ có các giao dịch.

Đã từng là giám đốc một sàn bất động sản, thế nhưng, gặp đúng thời điểm thị trường khó khăn, anh Thạnh buộc phải đóng cửa sàn sau 2 năm hoạt động. Dù đã chuyển sang làm nghề khác, nhưng sự quan tâm của anh đối với bất động sản vẫn còn rất lớn. Chính bởi vậy, khi nghe đến Hội quán Bất động sản, nơi gặp gỡ của những người cùng đam mê, anh đã lập tức tham gia.

Hội quán được thành lập trên cơ sở 9 sàn giao dịch, liên minh với nhau để nâng cao khả năng phân phối tiếp thị sản phẩm ra thị trường. Và đúng như tên gọi, Hội quán không hoạt động như một sàn. Đây được xem là câu lạc bộ với đa dạng các thành phần tham gia. Có thể các nhà đầu tư đến để tìm thông tin. Cũng có thể là các chủ đầu tư đến để mở rộng cơ hội bán hàng. Cũng có khi chỉ là những câu chuyện phiếm về xu hướng của thị trường.

Nguyễn Viết Hải, Chủ tịch Hội quán BĐS cho biết: “Hội quán sẽ trở thành sân chơi cho những người đang làm nghề, cũng như những người yêu thích BĐS có thể giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, kết hợp với nhau cùng đầu tư, cùng khai thác thông tin về BĐS. Mục tiêu tiếp theo là nâng cao trình độ nghề nghiệp của anh em trên thị trường. Hội quán sẽ tổ chức các khóa huấn luyện về kinh nghiệm nghề nghiệp”.

Chỉ sau 1 tháng thành lập. Hội quán đã thu hút được hơn 400 hội viên cá nhân và doanh nghiệp tham gia. Xác định một hướng đi lâu dài và gắn bó với thị trường, Hội quán đã xây dựng một bộ phận nghiên cứu, báo cáo thị trường để cung cấp đầy đủ và kịp thời nhất thông tin cho các hội viên và các chủ đầu tư.

85 giao dịch thành công chỉ sau 1 tháng hoạt động đã cho thấy tiềm năng phát triển của Hội quán, kể cả khi thị trường BĐS vẫn còn đang trong giai đoạn khó khăn này.

Quý vị quan tâm tới vấn đề này có thể theo dõi chi tiết trong Video sau đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước