Mix đồ đẹp như Anne Hathaway

Ngọc Linh Vân-Thứ tư, ngày 02/04/2014 18:05 GMT+7

Anne Hathanway không chỉ là diễn viên tài năng, xinh đẹp của Hollywood, cô còn là một trong những người rất biết cách ăn mặc. Nhờ vậy dù đã 32 tuổi, nhưng lúc nào ở cô cũng toát lên vẻ  trẻ trung, quyến rũ. Hãy cùng Làm đẹp học cách phối đồ giống với nữ minh tinh màn bạc này nhé!

Mặc dù đã cắt phăng mái tóc dài quyến rũ vốn có, nhưng nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp Anne Hathaway không vì thế mà đánh mất đi vẻ đẹp của mình. Với những cách phối đồ cá tính, Anne đã tạo nên một phong cách thời trang hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn rất quyến rũ. Dường như mái tóc pixi đã mang lại cảm hứng để cô nàng xinh đẹp này có cơ hội để ướm những bộ quần áo mang phong cách Tom boy nhiều hơn.

- Cá tính: Với quần bò, áo vest và giày vải, Anne Hathaway vẫn thu hút những ánh nhìn khi cô đi dạo trên phố. Một vẻ đẹp từ sự giản dị và phong cách.

‘ - Quyến rũ: Tuy thay đổi kiểu tóc, nhưng Anne vẫn biết tạo ra vẻ quyến rũ bằng việc lựa chọn những chiếc váy vai trần, cắt cúp tạo bạo để lộ bờ vai trần mảnh mai, trắng ngần vốn là lợi thế của mình. Đa phần cô lựa chọn chất liệu lụa sang trọng nhưng được thiết kế theo phong cách trẻ trung.

‘ - Trẻ trung: Mặc dù ở tuổi 32 nhưng nữ minh tinh màn bạc Anne Hathaway luôn giữ được phong cách trẻ trung. Cô luôn ưu ái lựa chọn những bộ đồ giản dị và không rườm rà như quần jean áo phông.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước