"Xinh" của Nathan Lee tham dự Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: FB Nathan Lee-Thứ tư, ngày 03/07/2013 16:04 GMT+7

 Lần đầu tiên đến với Bài hát yêu thích, Nathan Lee sẽ gửi đến khán giả truyền hình sáng tác Xinh, ca khúc từng được ca sỹ Thu Minh thể hiện thành công.

Theo thông tin chính thức từ chương trình, Nathan Lee - chàng ca sỹ, người mẫu, nhạc sỹ đa năng lần đầu tiên sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 với sáng tác Xinh. Ca khúc đã nhận được 3.92% tổng số lượt bình chọn và nằm ở vị trí thứ 10 trong danh sách 12 ca khúc vào liveshow tháng này.

Nhắc đến ca khúc Xinh, chắc hẳn khán giả nhớ ngay tới Thu Minh, nữ ca sỹ từng thể hiện thành công bài hát này với số lượng lượt nghe đông đảo trên các diễn đàn âm nhạc. Tuy nhiên, không chỉ có Thu Minh thể hiện hiệu quả ca khúc mà chính tác giả, ca sỹ Nathan Lee cũng tạo được phong cách, dấu ấn riêng trong bài hát.

Chia sẻ về ca khúc của mình, Nathan Lee cho biết đây không phải là bài hát đầu tiên sáng tác nhưng Xinh đã mang đến cho anh nhiều kỷ niệm. Ca khúc được ghi âm trong album “Thức” và nhận được những phản hồi tích cực từ người yêu nhạc. Với giai điệu trẻ trung theo phong cách alternative, Nathan Lee hứa hẹn sẽ mang đến phần biểu diễn sôi động và hiện đại.

‘ Ca sỹ Nathan Lee

Bên cạnh Nathan Lee, Bài hát yêu thích tháng 7 cũng lần đầu chào đón sự xuất hiện của nữ ca sỹ Nguyễn Khánh Phương Linh. Cô sẽ “chào sân” bằng ca khúc trong MV đầu tay, bài hát mang tên Ngày mưa rơi.

Ngày mưa rơi là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Dương Trường Giang, chàng trai được biết đến với một số ca khúc gây sự chú ý thời gian vừa qua như: Phố không mùa, Đến với nhau, Thế thôi... Ca khúc này đã từng được Nguyễn Khánh Phương Linh thể hiện trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các HLV.

Ngoài 2 ca khúc Xinh và Ngày mưa rơi, quý vị hãy chờ đón 10 phần biểu diễn còn lại của Bài hát yêu thích vào 21h Chủ nhật (7/7) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước