Yến Trang: “Cố gắng chiến thắng một cách thuyết phục”

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 11/05/2013 13:20 GMT+7

Cặp đôi Yến Trang - Tisho

 Tập trung hết sức cho vòng bán kết Bước nhảy hoàn vũ, Yến Trang cho biết cặp đôi của cô sẽ cố gắng hết sức để chiến thắng một cách thuyết phục.

Cảm xúc của Yến Trang như thế nào sau khi nhận được thông báo cặp đôi của bạn được đặc cách vào vòng bán kết của Bước nhảy hoàn vũ?

Yến Trang: Thật sự Trang cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi được Ban giám khảo và khán giả ủng hộ cho cặp đôi bước thẳng vào vòng bán kết. Bao nhiêu công sức tập luyện của Trang đều cảm thấy xứng đáng vì được ghi nhận. Đối với Trang đây là kỷ niệm quá lớn và sẽ không bao giờ quên giây phút đó.

Giám khảo đã đánh giá cao việc Yến Trang đưa múa ba lê vào bài nhảy. Điều gì khiến Yến Trang và Tisho quyết định có quyết định kết hợp điệu nhảy như vậy và bạn có thấy mình liều lĩnh không?

Yến Trang: Đơn giản vì Trang cảm thấy mình nên làm điều gì đó bất ngờ hơn với tiết mục dance sport. Và ngay lập tức, Trang nghĩ đến múa ba lê. Trang nghĩ mình phải liều lĩnh và cảm đảm thì mới có thể chinh phục Ban giám khảo khó tính cũng như những khán giả yêu dance sport và chương trình. Thật vui là tiết mục đã nhận được sự hưởng ứng và đánh giá tích cực của giám khảo và người xem. Trang sẽ tiếp tục cố gắng và sáng tạo hơn nữa trong phần thi tới.

Không phải một vũ công chuyên nghiệp nhưng sử dụng ba lê vào điệu nhảy để thực hiện những động tác đứng mũi chân tương đối khó. Vậy suốt quá trình tập luyện, Yến Trang đã gặp phải những khó khăn như thế nào?

Yến Trang: Chắc chắn là rất khó khăn rồi! Trang phải tập luyện nhiều hơn bình thường, không có thời gian nghỉ ngơi và các ngón chân luôn trong tình trạng tê đau, không thể đi cả dép nữa. Nhưng tất cả những điều đó không phải là điều đáng bận tâm vì Trang đã làm được điều mình mong muốn.

Hoàn thành phần thi với lời khen ngợi từ Ban giám khảo cùng điểm 10 của Kiện tướng dance sport Khánh Thy. Yến Trang đã chia sẻ niềm vui với bạn nhảy Tisho như thế nào? Nói về bạn nhảy Tisho, Yến Trang có cảm nhận ra sao?

Yến Trang: Tisho là một người ít nói nhưng là cộng sự tốt với Trang trong công việc.

‘ Chỉ vậy thôi sao?

Yến Trang: Đúng vậy! Tôi hiểu ý bạn nha! (Cười)

Có bao giờ Yến Trang và Tisho xảy ra bất đồng quan điểm trong quá trình tập luyện không?

Yến Trang: Có chứ! Nhưng mọi thứ đều nhanh chóng trôi qua vì cặp đôi của Trang hiểu mục tiêu chung là gì.

Đêm thi sắp tới đang đến gần, không biết cặp đôi của Yến Trang đang có mật độ tập luyện ra sao nhỉ?

Yến Trang: Càng ngày, các vũ điệu càng khó dần lên và yêu cầu của chương trình cũng nhiều hơn. Bên cạnh đó, thời gian hạn hẹp nên thí sinh chỉ biết chăm chỉ luyện tập. Thậm chí, thời gian Trang dành cho gia đình cũng không có.

Là thí sinh tập trung cao độ cho chương trình, Yến Trang thấy những bước nhảy của bạn tiến bộ ra sao từ đầu mùa thi đến nay?

Yến Trang: Sau khitiếp thu ý kiến của Ban tổ chức, giám khảo và khán giả, những bước nhảy của Trang khá hơn qua từng ngày. Trang sẽ tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa trong đêm thi tới.

Ở mùa thi trước của Bước nhảy hoàn vũ, Yến Trang đã có cơ hội làm khách mời của chương trình. Phải chăng đây cũng là một phần lợi thế và Yến Trang đã từng học múa chưa?

Yến Trang: Trang có học múa từ những ngày còn sinh hoạt ở nhà thiếu nhi nhưng chỉ là những động tác đơn giản của những em nhỏ để minh họa cho các ca khúc thôi. Còn ở sân chơi Bước nhảy hoàn vũ thì khó hơn rất nhiều, yêu cầu các thí sinh phải có sự đầu tư nghiêm túc hơn.

Nhìn tổng thể các cặp đôi còn lại của chương trình, Yến Trang thấy “đối thủ” nào đáng gờm nhất? Tại sao?

Yến Trang: Mỗi cặp thí sinh đều có những thế mạnh riêng mà Trang không thể xem thường. Trang phải cố gắng cực độ để có thể chiến thắng và thuyết phục được tất cả mọi người. Đó mới là điều quan trọng với Yến Trang.

Bạn có thể bật mí đôi chút về điệu nhảy cũng như ý tưởng trong phần thi tới?

Yến Trang: Chắc chắn Trang sẽ làm tốt nhất những gì có thể để mỗi tối thứ 7 đều là ngày tuyệt vời với những ai yêu thích bộ môn khiêu vũ và chương trình. Mong rằng quý vị sẽ ủng hộ cho cặp đôi của Trang nha!

Cám ơn Yến Trang và chúc bạn chiến thắng!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước