MH370: Thời gian đang đếm ngược

P.V (Theo CNN)-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 16:47 GMT+7

(Ảnh: CNN)

Theo tuyên bố của giám đốc điều phối viên của cuộc tìm kiếm – ông Angus Houston – những tín hiệu được tìm thấy trong ngày thứ 5 “không chắc chắn có liên quan đến hộp đen của chiếc máy bay”.

“Không có bước đột phá trong quá trình tìm kiếm chiếc máy bay MH370” – Ông Angus Houston nói trong một tuyên bố vào ngày hôm nay. Ông cũng cho biết thêm rằng đội tìm kiếm vẫn đang tiếp tục phân tích những tín hiệu được tìm thấy. Trước khi tín hiệu ping được phát hiện vào ngày thứ 5, đã có 4 tín hiệu được dò thấy trong tuần qua.

Tuy nhiên, trong cùng ngày, Thủ tướng Úc Tony Abbott lại “rất tự tin” khẳng định theo những tín hiệu thu được từ máy dò thì đây có thể là tín hiệu được phát đi từ hộp đen của chiếc máy bay mất tích.

“Chúng tôi đã thu hẹp phạm vi tìm kiếm và chúng tôi rất tin tưởng rằng những tín hiệu mà chúng tôi phát hiện ra là từ chiếc hộp đen của MH370” – Ông Abbott nói trong chuyến viếng thăm chính thức đến Trung Quốc.

Hôm nay đã bước sang ngày thứ 35 của cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia. Thời gian đang bắt đầu đếm ngược và điều đang được lo ngại nhất hiện nay chính là có thể tìm thấy được chiếc máy bay trước khi pin của chiếc hộp đen cạn kiệt hay không. Chỉ cần chiếc hộp đen được tìm thấy, mọi bí ẩn xung quanh chiếc máy bay mất tích sẽ được giải mã.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước