Adam Levine được hôn thê "lì xì" đầu năm

Oải Hương-Thứ năm, ngày 02/01/2014 16:28 GMT+7

HLV của The Voice Mỹ Adam Levine đã nhận được một nụ hôn trong ngày đầu tiên của năm mới 2014 từ chân dài đến từ Nam Phi Behati Prinsloo – người mẫu hàng đầu của thương hiệu Victoria’s Secret.

Trong lễ đón năm mới tại câu lạc bộ đêm Light ở Las Vegas vào đêm 31/12 và rạng sáng ngày 1/1/2014, HLV đình đám của chương trình The Voice Mỹ đã nhận được một nụ hôn vào má từ hôn thê của anh – người mẫu Behati Prinsloo. Theo một nhân chứng có mặt tại Light, Adam và Behati tỏ ra khá hòa đồng với những người xung quanh. Cả hai không tỏ ra giữ mình hoặc có kiểu cách của những ngôi sao nổi tiếng.

“Họ đã có những khoảng thời gian tuyệt vời và vui vẻ cùng nhau” – Nguồn tin của E!News nói.

Trước khi có mặt tại câu lạc bộ Light, Adam cùng band Maroon 5 của anh đã tham gia biểu diễn tại Mandalay Bay Events Center trong chương trình chào đón năm mới. Sau khi kết thúc buổi biểu diễn, những anh chàng của Maroon 5 đã dành thời gian xả hơi. Họ nán lại câu lạc bộ khoảng 1 giờ trước khi rời đi.

‘ Adam Levine nhận nụ hôn năm mới từ Behati Prinsloo. Bên cạnh anh là cặp đôi James Valentine và bạn gái. James là guitar của Maroon 5. (Ảnh: Just Jared)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước