Chia sẻ cuối cùng của sao phim “Fast and Furious”

A (Tổng hợp)-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 12:50 GMT+7

 Paul Walker qua đời hiện đang là tin tức gây chấn động với truyền thông thế giới. Đại diện của Paul cũng vừa lên tiếng khẳng định tin buồn với những khán giả yêu mến anh.

Sau khi người đại diện của đồn cảnh sát Santa Clarita Valley Sheriff chia sẻ thông tin về vụ nổ xe, gây ra cái chết của Paul Walker với báo giới thì người đại diện của nam diễn viên 40 tuổi cũng đã khẳng định tin buồn trang Facebook cá nhân của Paul.

‘ (Ảnh: Movies)

Người đại diện viết: “Với một trái tim thật sự đau buồn, chúng tôi phải khẳng định việc Paul Walker đã qua đời vào ngày hôm nay trong một tai nạn xe hơi sau khi tham dự sự kiện từ thiện cho tổ chức toàn cầu Reach Out Worldwide của anh. Paul là khách trên chiếc xe của bạn anh ấy và cả hai đều đã qua đời trong vụ tai nạn. Chúng tôi hiểu rõ sự đau buồn của các bạn cũng như chúng tôi trước tin tức quá đau đớn này”.

Lời chia sẻ của người đại diện cũng đã được đăng tải trên trang mạng xã hội Twitter của Paul Walker. Trong cùng ngày vụ tai nạn xảy ra, ngôi sao của Fast and the Furious cũng đã cho đăng tải 2 chia sẻ của anh trên trang này. Cả hai chia sẻ của Paul đều liên quan đến phần 7 của phim Fast and the Furious. Phần mới của phim được ấn định sẽ ra mắt vào năm 2014.

Trong chia sẻ đầu tiên về phim, Paul viết: “Khi bạn sống nhanh thì sẽ không còn bất cứ quy tắc nào được xác định”. Ở chia sẻ thứ 2, trước khi vụ tai nạn xe diễn ra, nam diễn viên viết: “Các anh chàng đã quay trở lại! Bạn sẵn sàng chưa?”. Kèm theo lời chia sẻ, Paul đăng tải tấm ảnh anh và hai bạn diễn trong poster phim Fast and the Furious.

Trước đó 2 ngày, nam diễn viên 40 tuổi đã gửi lời chúc mừng ngày lễ Tạ ơn tới bạn bè và người hâm mộ. Anh hy vọng tất cả đều có một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc.

Hình ảnh cuối cùng của Paul Walker trước và sau khi vụ tai nạn diễn ra:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước