Selena Gomez vẫn chưa quên được tình cũ

Mai (Theo HollywoodLife)-Thứ ba, ngày 23/04/2013 08:45 GMT+7

(Ảnh: TeenVogue Mag)

 Theo những người bạn thân thiết của Selena Gomez thì nữ diễn viên vẫn chưa quên được cậu bạn trai nhỏ tuổi Justin Bieber. Mỗi khi ngừng làm việc Selena lại nhớ về bạn trai cũ.

Một nguồn tin thân cận của Selena Gomez nói với HollywoodLife: "Cô ấy không thật sự nghĩ về cậu ấy khi cô ấy đi tuyên truyền cho bộ phim mới cùng các cô bạn gái. Tuy nhiên, đợt tuyên truyền đã kết thúc vào tháng trước. Selena cô đơn. Đó là lý do tại sao cô ấy đến với Justin một lần nữa".



Nguồn tin này khẳng định, sau khi kết thúc đợt quảng bá cho bộ phim mới, nữ diễn viên 20 tuổi đã có thời gian để xem xét lại tình cảm của mình và nhận ra rằng cô vẫn muốn gặp lại Justin. Đó là lý do thúc đẩy Selena bay tới Oslo, Na Uy vào cuối tuần qua để gặp bạn trai cũ. Chuyến đi này đã làm rộ lên tin đồn cả hai quay lại với nhau sau khi có người chứng kiến cặp đôi chia sẻ những nụ hôn và có cử chỉ thân thiết.

Những người bạn của Selena cho rằng việc tái hợp với Justin là một ý tưởng tồi và mối quan hệ sẽ không thể kéo dài, tuy nhiên, họ thừa nhận cặp đôi vẫn có những sự kết nối mãnh liệt. Mặc dù đã chia tay từ tháng 1 nhưng Justin Bieber vẫn lấy hình Selena làm hình nền cho điện thoại.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ sự khẳng định nào từ phía Selena và Justin về việc tái hợp. Manh mối duy nhất cho tin đồn này chính là tấm ảnh mới nhất cả hai chụp chung được chính nam ca sĩ 19 tuổi đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, tấm ảnh đã nhanh chóng bị gỡ bỏ ngay sau đó.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước