50 triệu đồng ủng hộ CSB, Kiểm ngư, nhân dân đảo Hoàng Sa, Trường Sa

T.L-Thứ hai, ngày 02/06/2014 17:23 GMT+7

Bác Phạm Viết Thái (phải) - đại diện cho các cụ chủ trì Đền Mẫu, thị trấn Đồng Đăng, nhận giấy chứng nhận.

Ngày 2/6, văn phòng Quỹ Tấm lòng Việt đã tiếp nhận 50 triệu đồng của các cụ tại Đền Mẫu, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn ủng hộ lực lượng Cảnh sát Biển, Kiểm ngư và nhân dân trên đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Do tuổi đã cao và đường sá đi lại xa xôi không thể trực tiếp đến trao số tiền ủng hộ trên, được sự nhất trí và ủy quyền của các cụ tại Đền Mẫu, bác Phạm Viết Thái (con trai của một cụ trong đền - PV), đã đại diện đến văn phòng Quỹ Tấm lòng Việt trao lại số tiền ủng hộ.

Tại buổi bàn giao, bác Phạm Viết Thái cho biết, số tiền trên do các cụ tại Đền Mẫu, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn trích từ quỹ từ thiện của đền sau khi nghe tin tình hình Biển Đông ngày càng căng thẳng.

Đây là tình cảm của những người dân đất liền dành tới Cảnh sát Biển, Kiểm ngư, người dân đảo Hoàng Sa, Trường Sa, với mong muốn góp phần động viên các lực lượng trên biển tiếp tục đứng vững nơi đầu sóng, ngọn gió, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Được biết, hàng năm, cụ tại Đền Mẫu, thị trấn Đồng Đăng cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng từ đó, giáo dục các thế hệ con cháu ý thức sống có trách nhiệm với gia đình và xã hội.

Từ khóa:

biển Đông

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước