Trao học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi tỉnh Thái Nguyên

CBS-Thứ hai, ngày 07/10/2013 07:53 GMT+7

 Nằm trong chuỗi sự kiện “Tôi là sinh viên 2013” được tổ chức ở 3 miền Bắc - Trung - Nam nhân dịp đầu năm học mới, tại Thái Nguyên, Tổng công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức trao học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi và tân sinh viên là thủ khoa xuất sắc trên địa bàn.

10 sinh nghèo học giỏi và 10 tân sinh viên là thủ khoa xuất sắc của các trường ĐH và CĐ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên được trao học bổng trị giá 10 triệu đồng/mỗi suất. Cũng trong buổi lễ này, Viettel đã trao phần thưởng cho 20 gương mặt “Sinh viên 5 tốt” của tỉnh Thái Nguyên.

‘ Đại diện Viettel Telecom và tỉnh đoàn Thái Nguyên trao học bổng trị giá 10 triệu đồng/người cho 10 sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi. (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Trước đó, nhiều hoạt động dành cho sinh viên thể hiện sự năng động, sáng tạo, cũng như trải nghiệm bổ sung kiến thức mới về viễn thông và công nghệ thông tin, đã được tổ chức tại sân vận động của tỉnh.

Chuỗi sự kiện “Tôi là sinh viên 2013” được tổ chức tại 3 thành phố: Thái Nguyên và TP Cần Thơ và Đà Nẵng. Tại các chuỗi sự kiên này Viettel sẽ trao học bổng cho 60 thủ khoa và sinh viên nghèo vượt khó của các trường ĐH, CĐ với tổng trị giá 600 triệu đồng và công bố tiếp nhận 6 sinh viên xuất sắc đang theo học khối kinh tế và kỹ thuật về làm việc cho Viettel ngay khi tốt nghiệp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước