“Y tế xanh lần 4” - Khám bệnh miễn phí cho người khiếm thị

TL-Thứ ba, ngày 09/04/2013 20:10 GMT+7

Ảnh minh họa.

Chương trình "Y tế xanh lần 4", với sự tham gia của  Đoàn Y, Bác sĩ Tâm Việt sẽ tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 1.000 người khiếm thị tại huyện Trảng Bom và huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Hiện Việt Nam có khoảng hơn 2 triệu người bị khiếm thị. Tuy không phải là những người mù, chỉ là thị lực kém nhưng do không được chăm sóc, phục hồi chức năng nên nhiều người trong số họ mắt từ nhìn kém, ngày càng kém đi.

Với mong muốn giúp người khiếm thị vơi đi mặc cảm, có sức khỏe để vươn lên trong cuộc sống, ngày 13/4/2013 tới đây, Đoàn Y, Bác sĩ Tâm Việt sẽ tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 1.000 người khiếm thị tại huyện Trảng Bom và huyện Thống Nhất.

Thời gian khám bệnh phát thuốc sẽ bắt đầu lúc 08h00 - 12h00. Địa điểm khám tại Hội Người Mù, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Ngoài ra, chương trình khám bệnh sẽ phục vụ ăn uống miền phí cho người khiếm thị, với khoảng 700 phần bánh mì ốp la và 700 chai nước.

Để hướng dẫn người khiếm thị khám bệnh, nhận thuốc và nhận quà, chương trình khám bệnh “Y tế xanh lần 4” đang rất cần nhiều thành viên tham gia.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước