Australian Open: Wozniacki nối gót Masha vào vòng 3

Khánh Nguyễn (Theo Eurosport)Cập nhật 16:33 ngày 16/01/2014

Wozniacki đã có mặt ở vòng 3 Australian Open 2014 (Ảnh: Getty)

Dù khá nhọc nhằn nhưng cựu số 1 thế giới Wozniacki cũng đã tìm ra tấm vé vào vòng 3 để tiếp tục cuộc hành trình tại Austrialian Open 2014 với các tên tuổi khác như Masha, Radwanska…

Tay vợt hạt giống số 10 người Đan Mạch Wozniacki đã gặp đôi chút khó khăn trước đối thủ người Mỹ McHale. Tuy vậy, thắng lợi với tỉ số 6-0, 1-6, 6-2 đã giúp tay vợt được mệnh danh là “nữ hoàng không Grand Slam” đi tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, Wozniacki cho rằng chính tinh thần thi đấu tốt là động lực giúp cô có được thắng lợi: “Tôi khởi đầu trận đấu khá ổn và có được phong độ cao ở set 1. Tuy nhiên, cô ấy (McHale) đã vùng lên ở set 2. Trong set quyết định, tôi cố gắng giành giật từng điểm một và có lẽ chính tinh thần quyết thắng đã giúp tôi vượt qua đối thủ”.

Đối thủ tiếp theo của Wozniacki ở vòng 3 là tay vợt người Tây Ban Nha Garbine Muguruza.

Trước đó, các tay vợt nữ đã lần lượt giành quyền vào vòng 3 với những chiến thắng cũng không hề dễ dàng. Maria Sharapova với tư cách là hạt giống số 3 cũng cần tới 3 set mới khuất phục được tay vợt không được xếp hạng hạt giống Knapp (6-3, 4-6, 10-8). Ngoài ra, hạt giống số 16 Navarro và hạt giống số 22 Cornet đều phải trải qua 3 set đấu mới có tên ở vòng trong.

Cùng tại vòng 2, các tay vợt như Pavlyuchenkova, Halep, Cibulkova hay Radwanska cũng đã hoàn thành nhiệm vụ.

Maria Sakkari đấu Iga Swiatek tranh ngôi vô địch đơn nữ Indian Wells

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Năm 2022, Iga Swiatek đã lên ngôi vô địch Indian Wells lần đầu tiên sau khi đánh bại Maria Sakkari ở chung kết. Và trận chung kết năm nay cũng sẽ là 2 cái tên này so tài.