Federer vs Novak Djokovic - Cuộc chiến của những con số huyền thoại

Linh Đan Cập nhật 16:31 ngày 06/07/2014

Trận chiến giữa FedEx và Nole là cuộc đối đầu giữa những con số huyền thoại mà tất cả các fan hâm mộ tennis trên thế giới đều mong chờ.

Với 17 chức vô địch Grand Slam, Federer chắc chắn là huyền thoại vĩ đại nhất của làng banh nỉ cho tới thời điểm này. Thành tích "vô tiền khoáng hậu" của anh thách thức với tất cả các tay vợt trẻ đang ôm mộng chinh phục những đỉnh cao.

Trong khi đó, Novak Djokovic cũng đang từng bước tiến vào ngôi nhà dành cho những tay vợt vĩ đại của tennis thế giới. 6 chiếc cup Grand Slam ở độ tuổi 27, tay vợt người Serbia cho thấy anh xứng đáng với những kì vọng lớn lao của người hâm mộ.

Cuộc chiến giữa Federer và Nole chắc chắn sẽ khiến các nhà thống kê phải đau đầu vì bộ sưu tập thành tích quá đồ sợ của cả hai tay vợt. Dù biết rằng những con số sẽ khó có thể nói hết những gì sẽ diễn ra trên sân nhưng hãy cũng VTV Online nhìn lại trận đấu kinh điển này qua những con số dưới đây


Roger Federer

Novak Djokovic

Chiến thắng trong đối đầu trực tiếp

18

16

Số lần vô địch Grang Slam

17

6

Chức vô địch tại Wimledon

7

1

Số set đã thua tại Wimbledon 2014

1

4

Tỷ lệ đối đầu tại Wimbledon

1 (Bán kết năm 2012)

0

Tỷ lệ đối đấu trong năm 2014

2

1

Số danh hiệu Grand Slam kể từ năm 2013

0

1

Tỷ lệ chiến thắng ở các trận chung kết Grand Slam

1 ( U.S. Open năm 2007)

0

Danh hiệu ATP năm 2014

2

3

Tỷ lệ chiến thắng trong các trận chung kết Grand Slam

17-7

6-7

Vị trí xếp hạng trên ATP Ranking

4

2

Trận chung kết đơn nam Wimbledon 2014 giữa Federer và Novak Djokovic dự kiến diễn ra vào 20h tối nay và được THTT trên kênh Fox Sport, VTV Cab.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.