Giáo sư Wenger đặc biệt ấn tượng với Tấn Tài

T.KCập nhật 23:14 ngày 17/07/2013

 Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Arsene Wenger chia sẻ một số ấn tượng về Việt Nam và hứa sẽ đưa Arsenal trở lại mảnh đất xinh đẹp hình chữ S.

Dù Arsenal giành chiến thắng 7-1 trước ĐTQG Việt Nam nhưng HLV Arsene Wenger vẫn dành những lời khen tặng cho tinh thần thi đấu của đội chủ nhà. Qua đó, ông chia sẻ đặc biệt ấn tượng với thủ quân Tấn Tài – tiền vệ chơi ở khu vực giữa sân của ĐTVN.

Điều thứ hai khiến HLV Wenger dành tặng lời khen là lối chơi tấn công của ĐTVN mà kết tinh là pha lập công của Mạnh Dũng. Vị giáo sư chia sẻ: “Đó là khoảnh khắc rất đáng nhớ khiến tôi thực sự xúc động. Chưa bao giờ tôi thấy một đội bóng bị dẫn trước đậm như thế lại làm khán giả vui sướng tột độ với bàn gỡ rất đẹp mắt”.

‘ HLV Wenger trong buổi họp báo sau trận đấu (Ảnh: Quang Trung/ VOV)

HLV Wenger cũng nhận xét ĐTVN chơi tấn công có phần nhỉnh hơn ĐT Indonesia. Việc nhận quá nhiều bàn thua trong trận này vì hàng thủ hơi thiếu tốc độ còn hàng công của Arsenal lại khá nhanh nhạy dẫn đến các bàn thắng liên tiếp xuất hiện.

Cuối cùng, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ đưa Arsenal trở lại Việt Nam khi có thể dù rằng điều đó phụ thuộc vào bên đối tác và một số yếu tố khác. Ông ấn tượng với sự cuồng nhiệt nhưng rất có văn hóa của các CĐV Việt Nam, con người Việt Nam. HLV của Arsenal cũng chia sẻ về chàng trai chạy bộ: “Trong chuyến du đấu ở Việt Nam, tôi và các học trò đã có nhiều kỷ niệm đẹp. Thăm thú cảnh đẹp ở Hà Nội, cảm nhận tình cảm nồng ấm của con người Việt Nam và đặc biệt là chàng trai Running man”.

Theo thông tin bên lề trước trận đấu, HLV Wenger và “bầu” Đức đã mời chàng trai được báo giới nước ngoài gọi là The Running man sang Anh quốc xem một trận đấu của Arsenal ở sân Emirates.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1