VFF: Sẵn sàng giúp Xi măng The Vissai Ninh Bình chống tiêu cực

Thể thao VTVCập nhật 20:19 ngày 11/04/2014

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh trả lời thông tin báo chí.

Trong buổi làm việc chiều nay (11/4), đại diện VFF khẳng định và sẵn sàng giúp đỡ Xi măng The Vissai Ninh Bình chống tiêu cực.

Có một thực tế ở bóng đá Việt Nam là nhiều ông bầu tay ngang nhảy vào bóng đá luôn gặp phải khó khăn trong việc quản lý cầu thủ. Ông bầu Hoàng Mạnh Trường của Ninh Bình từ lâu cảm nhận việc mình bị cầu thủ qua mặt. Đến trận đấu của đội tại Malaysia mới đây, ông nghĩ rằng mình đã có đủ cơ sở để mời cơ quan điều tra vào làm việc. Đi cùng với đó, ông quyết định tạm dừng hoạt động của đội bóng.

Trước động thái này, trong chiều hôm nay, đại diện liên đoàn bóng đá Việt Nam và ban tổ chức giải đã đến Ninh Bình tìm cách giải quyết vụ việc, theo tinh thần ủng hộ Ninh Bình chống tiêu cực và sẵn sàng hỗ trợ để đội bóng tiếp tục dự các giải đấu.

Các giải pháp cụ thể được đưa ra là: Cho phép tạm dừng các trận đấu vòng tới của Ninh Bình tại V League để đội bóng này phục vụ công việc điều tra.

Trong trường hợp nhiều cầu thủ dính líu tới tiêu cực sẽ xem xét những điều khoản đặc biệt, ví dụ như cho phép bổ sung cầu thủ trẻ để tiếp tục thi đấu. Tất nhiên điều này phải được sự nhất trí của các đội bóng khác. Với thiện chí này đội bóng Ninh Bình sẽ đưa ra quyết định trong 2 ngày tới.

Để hiểu thêm về không khí căng thẳng đang diễn ra tại The Vissai Ninh Bình mời quý vị và các bạn theo dõi video mới được PV của VTV ghi nhận trong chiều nay qua video dưới đây.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1